Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Với một bí quyết đễ chữa trị nám tàn nhang bằng sữa ong chú cho nàng

Sữa ong chúa tươi đến từ thiên nhiên thực sự được xem là một chất hữu ích không chỉ là có đượctác dụng trong việc điều trị mụn mà nó còn có thể dưỡng da, ngăn ngừa những tế bào bị tổn thương do tác động từ các tia cực tím hoặc là tác động từ các hóa chất. Không chỉ như vậy, đối với những trường hợp như là làn da bị lão hóa, xuất hiện các vết nám tàn nhang thì có thể áp dụng cũng mang lại được 1 hiệu quả rất cao.
Bài viết hay:


Khám phá 1 bí quyết trị nám tàn nhang thứ 1:



Đây có thể được coi là một cách đơn giản nhất, các bạn chỉ cần rửa sạch vùng da mặt trước khi đi ngủ sau đó có thể thoa lên vùng mặt 1 lớp sữa ong chúa thật mỏng, để yên trong vòng khoảng chừng 30 phút, cuối cùng là các bạn rửa lại mặt thật sạch, kết hợp với việc uống hoặc ăn trực tiếp sữa ong chúa đều đặn hàng ngày thì chỉ sau 1 thời gian ngắn da mặt của bạn sẽ trắng mịn hẳn lên. Tốt nhất các bạn nên kiên trì thực hiện khoảng chừng 1 đến 2 tháng thì bạn sẽ thấy được những vết nám, tàn nhang cũng được mờ hẳn đi trông thấy.

Khám phá1  bí quyết trị nám tàn nhang thứ 2:


các bạn cần sử dụng 50mg sữa ong chúa nguyên chất, và nếu càng tươi thì càng tốt rồi đem đi trộn đều với 1 lòng đỏ trứng gà. Tiếp theo đó là các bạn sử dụng 1 muỗn café sữa ong chúa rồi trộn đều lên. Để yên trong vòng khoảng chừng 30 phút rồi tiến hành thoa đều lên da. Cách này rất là tốt cho giấc ngủ vì da sẽ cảm thấy 1 sự nhẹ nhàng hơn. Có thể để cả đêm và sáng dậy sớm để rửa sạch lại bằng nước ấm.

Khám phá 1 bí quyết trị nám tàn nhang thứ 3:


Cách thực hiện rất ư là đơn giản, các bạn chỉ cần sử dụng 1/2 muỗn cafe sữa ong chúa rồi trộn với sữa chua nguyên chất. Thoa hỗn hợp ấy lên da và để khoảng chừng 20 phút thì rửa mặt bằng nước lạnh. Mỗi tuần thì các bạn thực hiện bí quyết này 2 lần sẽ giúp cho lỗ chân lông của da mặt được se khít lại, trị mụn và nám tàn nhang cộng với làm mờ vết thâm do mụn để lại.
Với 3 bí quyết trên thì mình mong các bạn có thể đúc kết ra được 1 bí quyết cho riêng bản thân, để có thể giúp cho các bạn lấy lại được 1 làn da tươi khỏe tràng đầy sức sống. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét