Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tinh chất dầu dừa có thể làm đẹp cho mọi loại da

Làm đẹp cho làn da mặt bằng dầu dừa là cách được khá là nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ưa chuộng bởi vì những lợi ích của dầu dừa có thể mang đã được chứng minh bởi các nhà khoa học. Tuy nhiên nếu như các bạn không sử dụng dầu dừa đúng cách không những là sẽ làm cho da mặt không đẹp hơn mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến làn da.

Link xem thêm:

Cách làm đẹp vùng da mặt bằng tinh chất dầu dừa cho da khô


Đối với làn da khô, dầu dừa như là một thần dược bởi các thành phần chủ yếu trong dầu dừa đó chính là các chất béo cùng với các axit béo giúp da tăng cường lipid, căng mọng, ẩm mịn. Dầu dừa là thần dược giúp cho làn da khô sẽ giảm ngay sự thô ráp, mốc meo của làn da.



Đối với da khô không có mụn, cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa rất là đơn giản:

Sau khi làm sạch da mặt, các bạn chỉ lấy một lượng dầu dừa rất nhỏ thoa đều lên vùng da sau đó massage một cách nhẹ nhàng. Rồi bạn để nguyên mặt nạ đó ngủ qua đêm luôn, sáng hôm sau khi ngủ dậy bạn rửa mặt lại thật sạch sẽ.

Đối với làn da khô bị mụn, cách thức để thực hiện như sau:



- Bước 1: Các bạn trộn đều hỗn hợp mặt nạ gồm 3 muỗn cafe sữa chua bột trà xanh cùng với 1 muỗn cafe dầu dừa.

- Bước 2: Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn hãy bôi hỗn hợp này lên vũng mặt sau đó thư giãn trong vòng 20 phút, rồi rửa thật sạch lại với nước lạnh.

Cách làm đẹp cho da mặt bằng tinh chất dầu dừa


Da hỗn hợp, hoặc là da dầu thực chất cũng là biểu hiện của việc làn da bị thiếu độ ẩm làm cho lượng dầu được tiết ra trên khuôn mặt có biểu hiện nhiều hơn để bù đấp lại lượng ẩm đã bị mất đi. Chính vì vậy việc dùng tinh chất dầu dừa dưỡng ẩm cũng rất thích hợp với các loại da này. Tuy nhiên là cách làm đẹp da mặt bằng tinh chất dầu dừa với 2 loại da này sẽ khác làn da khô.

Đối với làn da hỗn hợp, da dầu không có mụn: Sau khi bạn đã rửa sạch khuôn mặt, bôi một lượng nhỏ tinh chất dầu dừa lên khuôn mặt và massage nhè nhẹ trong vòng khoảng 15 phút. Kĩ thuật massage đó là có thể vuốt từ dưới lên trên và chuyển sang từ giữa ra hai bên tai, lưu ý : không nên vuốt hai chiều, ngược lại nhau. Sau khoảng 15 phút thì các bạn nên rửa mặt thật sạch lại với nước ấm là OK.

Đối với làn da hỗn hợp và làn da dầu mụn:


- Bước 1: Các bạn tách lấy 1 lòng trắng của quả trứng gà, cho vào đó 1 muỗn sữa chua mật ong, 1 muỗn sữa chua tinh chất dầu dừa, đánh đều hỗn hợp lên.

- Bước 2: Các bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt bằng cách như sau đây. Thoa 1 lớp thật là mỏng, khi lớp này se khô bạn lại tiếp tục thoa lớp hỗn hợp này lên tiếp tục lần thứ 2. Các bạn thực hiện việc thoa như vậy từ 3 đến 4 lần là được.

- Bước 3: Để cho hỗn hợp mặt nạ bằng tinh dầu dừa trên khuôn mặt khoảng tầm 30 phút. Sau đó có thể rửa lại với nước ấm, không nên bóc hoặc là lột mặt nạ ra.

Các bạn lưu ý thực hiện từ 1 đến 2 lần/ tuần và bảo tốt nhất nên vệ da tránh tiếp xúc với các tác nhân ở trong môi trường (nắng, gió,..).


Chúc các bạn có được một làn da đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét