Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chỉ cần 3 ngày thui thì các bạn đã có thể điều trị tàn nhang

Tàn nhang một khi là đã xuất hiện trên gương mặt sẽ không thể tự biến mất mà còn có thể lan nhanh hơn rất nhiều. Vì thế, để điều trị tàn nhang trên mặt, chị em hãy tham khảo ngay top 3 cách để điều trị tàn nhang bằng mật ong có thể thực hiện ngay lập tức và tại nhà sau đây.

Cách thức điều trị tàn nhang bằng mật ong cùng với trứng gà

Mật ong có chứa các dưỡng chất có tác dụng là làm sạch sâu, cũng như ngấm vào làn da, giúp khôi phục làn da một cách khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ đi các vết tàn nhang. Các bạn thực hiện cách trị tàn nhang tại nhà bằng nguồn nguyên liệu  mật ong thường xuyên để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Lưu ý rằng các bạn cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này nhé.

Thực hiện cách chữa những nốt tàn nhang bằng mật ong: Sau khi các bạn đã rửa sạch mặt, các bạn chỉ cần dùng 2 đến 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi trộn với lòng trắng của trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage thật nhẹ nhàng ở những vùng có các đóm tàn nhang, sau khoảng chừng 15 đến 20 phút thì các bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách trị tàn nhang trên gương mặt nhanh nhất bằng mật ong cùng với chanh

Chanh được xem là một trong những loại nguyên vật liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ rất là ưa chuộng trong việc điều trị tàn nhang. Nguyên nhân là trong trái chanh có chứa các axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng cho làn da tự nhiên, có thể là làm mờ đi các vết tàn nhang. Cách điều trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong nguyên chất kết hợp với chanh sẽ làm da mềm mại, giữ lại được độ ẩm cho làn da. Lưu ý sau khi đã sử dụng mặt nạ với chanh, các bạn cần bảo vệ làn da dưới các ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng nhé các bạn.
Thực hiện cách chữa trị tàn nhang ở mặt bằng mật ong nguyên chất và chanh tươi: Bạn cho 2 muỗn cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 muỗn cà phê nước cốt chanh rồi tiến hành trộn đều lên. Sau khi rửa đã rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên vùng da, massage thật nhẹ nhàng và kỹ ở vùng có tàn nhang. Khoảng 20 phút sau thì các bạn đi rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần/ tuần nhưng cần phải thực hiện đều đặn để có được tác dụng tốt nhất.

Cách chữa trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong nguyên chất và trái bơ

Quả bơ chứa rất nhiều hàm lượng protein và lutein rất cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa cho làn da kết hợp với mật ong nguyên chất để trị tàn nhang một cách hiệu quả. Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng mật ong nguyên chất và bơ được rất là nhiều chị em áp dụng đến.
Thực hiện những cách điều trị tàn nhang trên gương mặt bằng mật ong nguyên chất và bơ: Bạn xay nhuyễn quả bơ ra sau đó trộn mật ong nguyên chất vào và cuối cùng để tốt hơn thì cho thêm một lòng trắng trứng gà và thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng chừng là 30 phút sau đó thì có thể rửa sạch. Nếu bạn đắp mặt nạ này thường xuyên và duy trì đều đặn thì các bạn sẽ thành công trong công cuộc điều trị tàn nhang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét