Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những loại da khác nhau sẽ có những các trị nám tàn nhang khác nhau

Hôm nay mình sẽ chỉ các bạn 1 bí quyết có thể điều trị nám và tàn nhang bằng tinh bột nghệ. Nhưng điều đặc biệt ở đây đó chính là công thức này sẽ được chia ra theo từng loại da khác nhau để có thể mang đến 1 hiệu quả tốt nhất.

Làn da dầu sẽ điều trị nám tàn nhang bằng bột nghệ như thế nào

Da dầu là một loại da tiết ra một lượng dầu quá mức trên khuôn mặt, lúc đó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn bị thừa dầu gây nên các tình trạng bóng nhờn. Vì vậy khi điều trị nám cho da dầu thì các bạn có thể áp dụng công thức như sau:
Bột nghệ + với lòng trắng trứng là công thức trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả cho làn da dầu.

Tiến hành thực hiện như sau:

Lấy 1 lòng trắng trứng gà + với 1 muỗn cà phê bột nghệ có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh. Tiếp theo là các bạn trộn đều hỗn hợp này lên. Sau đó cũng là việc vệ sinh vùng mặt trước khi thoa hỗn hợp này lên. Sau khi đã thoa hỗn hợp lên mặt được khoản 15 phút thì các bạn có thể rửa mặt lại bằng nước sạch. tốt nhất nên rửa bằng nước ấm.

Làn da bị sẽ điều trị nám tàn nhang bằng bột nghệ như thế nào

Da khô là một loại da thường hay thô ráp lý do là: quá trình sản sinh dần trên da quá ít hoặc là da bị mất nước và sẽ làm cho da bị bong tróc lên. Chính vì vậy việc trị tàn nhang cho làn da khô bằng bột nghệ là sự lựa chọn hoàn hảo vì vừa có thể giúp cho làn da sẽ không bị thô ráp nữa, cũng như nám và tàn nhang sẽ bị đánh bật đi.

Và với cách thực hiện mặt nạ bằng bột nghệ sẽ tiến hành như sau:

Để giúp cho việc điều trị nám tàn nhang được hiệu quả thì các bạn có thể kết hợp thêm 1 số nguyên vậy liệu như là sữa chua thì sẽ giúp da có được độ ẩm tốt hơn rất nhiều.
Thành phần nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 muỗn cà phê bột nghệ + với ½ hũ sữa chua, các bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên. Tiếp theo đó các bạn đi rửa thật sạch vùng mặt cần điều trị nám. Khi đã rửa mặt xong thì các bạn tiến hành thoa hỗn hợp vừa mới tạo xong lên vùng mặt, để yên như vậy khoảng 15 phút thì đi rửa lại bằng nước ấm.
Sau 1 thời gian kiên trì thực hiện các bạn sẽ nhận ra được các vết nám sẽ mờ dần đi rất nhiều. da bạn sẽ được căng mịn hồng hào tự nhiện, không cong hiện tượng thô ráp nữa.
Với 2 cách trị nám tàn nhang cho 2 loại da khác nhau. mình mong là các bạn sẽ thực hiện đúng cách và đúng với loại da của các bạn để có được một làn da tuyệt đẹp chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét