Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Trị tàn nhang hiệu quả vừa nhanh lại mang đến kết quả tận gốc

Xin chào các bác sĩ! Em tên là Vũ Thảo Nguyên, năm nay em 30 tuổi, trên mặt của em có rất là nhiều nốt tàn nhang và mặc dù là em đã cố gắng chữa rất là nhiều lần bằng các nguyên liệu tự nhiên cũng như kem bôi nhưng quả thật thì nó không khỏi được. Vì vậy mong các bác sĩ tư vấn sẽ giúp em xem làm sao để có hết tàn nhang trên mặt một cách tận gốc hiệu quả và nhanh nhất.
Bài viết được quan tâm:

TRẢ LỜI BẠN THẢO NGUYÊN:


Chào Thảo Nguyên


Đầu tiên cám ơn bạn đã quan tâm và có gửi câu hỏi: “Làm sao để chữa hết tàn nhang trên mặt?“. Với thắc mắc này của bạn, TMV Ngọc Dung sẽ giải đáp như sau:

Những chia sẽ nhỏ về tàn nhang



Tàn nhang được xem là những nót có màu vàng hoặc là nâu đậm, xuất hiện tùy ý trên mặt mà nguyên nhân gây xuất hiện này chủ yếu là do sự tăng sinh khá là mạnh mẽ của các melamin. Và thông thường, để có thể chữa trị thì nhiều người thường tìm tới các phương pháp điều trị tại nhà như nguyên liệu tự nhiên hay là dùng kem bôi.

Tuy nhiên trên thực tế thì sau thời gian dài áp dụng thì phương pháp này không thể nào đem lại hiệu quả mà ngược lại nó còn tốn rất nhiều thời gian, tiền của. Thậm chí là việc áp dụng sai các quy cách còn thể gây kích ứng cho làn da, khiến cho làn da của bạn bị mỏng dần đi, mất cân bằng sự bài tiết. Vậy làm thế nào để có thể hết tàn nhang trên mặt cho hiệu quả nhanh nhất có thể?

Câu trả lời đã được các chuyên gia khuyên và tin dùng chính là sử dụng giải pháp công nghệ cao. Trong đó có Công nghệ ND-Yad và IPL đang là cách làm hết tàn nhang trên mặt được rất là nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ nó có thể đáp ứng cùng lúc 3 tiêu chí như sau: Hiệu quả – nhanh chóng cùng với sự an toàn.

Công nghệ trị tàn nhang giúp cho các chị em lấy lại nét đẹp

Đặc biệt, IPL sử dụng bước sóng 1064nm để có thể tác động phá vỡ hắc tố melamin từ thượng biểu bì – trung biểu bì – hạ biểu bì thành những hạt thật siêu nhỏ rồi sẽ tiến hành đào thải chúng ra ngoài. Với mức năng lượng mạnh và tập trung, IPL có thể loại bỏ cả những hắc tố len lỏi trong các dây thần kinh, giúp trị hết sạch 100% tàn nhang (tùy theo tình trạng) chỉ sau một liệu trình ngắn ngủi. Trong khi đó thì các cách làm hết tàn nhang ở mặt thông thường cần phải thực hiện nhiều rất là nhiều lần (trung bình phải thực hiện từ 4- 6 lần, khoảng cách mỗi lần phải ít nhất từ 3- 4 tuần).
Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi Làm sao để điều trị hết tàn nhang trên mặt? Hi vọng rằng là với giải đáp trên đây bạn Thảo Nguyên sẽ có được 1 lựa chọn được cho mình cách làm cho làn da mặt hết tàn nhang một cách hiệu quả, sớm có thể lấy lại được một làn da tươi trẻ, sáng đẹp như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét