Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Công thức mới từ bột yến mạch giúp cho da mặt được đẹp hơn

Bột yến mạch đã được biết đến là một trong những nguyên liệu rất là tốt để giảm cân và cũng chính là nguyên vật liệu tự nhiên giúp cho việc làm đẹp cho da. Cách làm đẹp cho da mặt bằng bột yến mạch các bạn đã biết đến nhiều nhưng hãy cùng xem thêm 2 công thức làm mặt nạ từ bột yến mạch mới ở ngay bên dưới đây giúp cho làn da mụn và da dầu. Cùng nhau áp dụng ngay để xem hiệu quả như thế nào nhé.

Bài viết hay:

Làm đẹp cho da mặt bằng bột yến mạch cho vùng da mụn



Bột yến mạch rất là tốt trong việc làm sạch sâu làn da, làm sạch được các tế bào chết trong da. Socola có chứa các cái antioxidant và polyphennols là một trong những thành phần giúp cho làn da sạch mụn và láng mịn. bảo vệ làn da chống được sự lão hóa, chống lại tia các UV hiệu quả. Hơn thế nữa trong socola còn chứa caffeine và theobromine giúp cho làn da không còn còn xuất hiện việc xỉn màu.

Làm đẹp cho da mặt bằng bột yến mạch và socola không chỉ là làm sạch sâu da mặt mà nó còn giúp cho việc điều trị mụn, bảo vệ và nuôi dưỡng cho da trắng hồng.

Cách thức mà các bạn thực hiện :


+ Các bạn có thể trộn đều hỗn hợp bột socola và bột yến mạch theo một tỉ lệ là : 1:1 rồi cho thêm vào 1 lượng sữa tươi không đường để có thể tạo thành các hỗn hợp có một độ sền sệt vừa phải.

+ Sau khi đã rửa mặt thật là sạch, các bạn có thể bôi hỗn hợp ấy trên lên khắp vùng mặt trừ vùng mắt ra, môi. Massage một cách nhẹ nhàng trong vài phút để lấy đi các tế bào chết và dầu thừa trên vùng da mặt, đồng thời làm đầu mụn se khô, giảm viêm.

+ Sau đó thư giãn trong 15 phút rồi bạn rửa sạch mặt với nước.

Làm đẹp cho vùng da mặt bằng bột yến mạch cho da dầu


Bột yến mạch rất giàu các chất xơ hòa tan và protein cùng với các vitamin nhóm B, B6, riboflavin, thiamin, các khoáng chất như magie, sắt, canxi, phốt – pho. Nhờ đó bột yến mạch giúp cung cấp một lưỡng dưỡng chất cho da, giúp cho da dầu được làm sạch sâu hơn, giảm lượng dầu thừa một cách hiệu quả.  Trong khoai tây rất là giàu tinh bột, cellulose, các vitamin B1, B2,… Đặc biệt là khoai tây khi nấu chín thì các hàm lượng vitamin C cao, không chứa axit, độ pH trung tính do vậy giúp cho làn da xỉn màu hơn, bóng giàu trở nên được căng mịn, trắng sáng.
Làm đẹp cho vùng da mặt với bột yến mạch và khoai tây là cách thức để da dầu được làm sạch và dịu nhẹ, giảm đi sự bóng dầu, da bị xỉn màu.
Cách để thực hiện:

+ Bạn luộc chín củ khoai tây và hãy nghiền nhuyễn.

+ Bạn làm ấm sữa tươi và cho bột yến mạch đó vào. Khi bột yến mạch nở ra thì cho khoai tây đã nghiền nhuyễn vào và trộn đều lên. Nếu quá khô bạn cho thêm một ít sữa tươi vào.

+ Đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa có thể đi rửa mặt sạch lại với nước.

Đây là hai loại mặt nạ rất là hiệu quả từ bột yến mạch cho làn da mụn và da dầu. Kiên trì thực hiện cho việc làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch là cách tốt nhất để có thể giúp da căng mịn và giảm bóng dầu làn da sẽ tươi sáng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét