Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Top hoa quả sau đây sẽ giúp bạn trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

Hoa quả như các bạn đã biết không chỉ giàu vitamin giúp tăng cường được sức đề kháng mà nó còn là cách điều trị tàn nhang tại nhà vô cùng hiệu quả. Dưới đây là 3 cách để điều trị tàn nhang nhanh nhất bằng hoa quả tươi mà các chị em có thể nhanh chóng mà thực hiện được.
Bài viết được quan tâm:

Chỉ cần 3 ngày thui thì các bạn đã có thể điều trị tàn nhang

Trị nám tàn nhang

Cách trị tàn nhang ở tại nhà hiệu quả nhất bằng trái bưởi


Với khá là nhiều chị em phụ nữ, bưởi có được tác tác dụng nổi bật trong việc kích thích quá trinhg tăng trưởng của vòng 1, tuy nhiên là loại trái cây này còn được biết đến như như là một “bí quyết” điều trị tàn nhang ở tại nhà vô cùng hiệu quả. Trong vỏ quả bưởi, ngoài tinh dầu ra còn chứa pectin, naringin và các men peroxydaza, amylaza cùng với đường ramnoza đặc biệt là các vitamin A, C, hesperidin… có tác dụng là gây ức chế hắc sắc tố melamin, giúp làm mờ hết các nốt tàn nhang một cách hiệu quả.
Để thực có thể hiện cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả này, các bạn chỉ cần lấy vỏ bưởi, xắt thành những miếng nhỏ, đổ một ít dầu ô liu vào cho ngập vỏ bưởi, cho lên bếp và bắt đầu đun. Khi dầu ấm thì đổ thêm chút nước sạch vào nồi rồi hãy đậy nấp vung lại. Để lửa thật nhỏ từ 4 đến 5 giờ, sau đó các bạn lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi cho vào 1 lọ thủy tinh rồi đậy kín lại, để ở nơi thật khô mát.
Dầu này có thể sẽ sử dụng dần dần trong vòng 6 tháng. Hàng ngày các bạn lấy chừng ½ muỗn cà phê dầu bưởi rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang, để như vaaky chừng 30 phút sau đó rồi thật sạch lại bằng nước lạnh.

Cách Có thể trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng trái chanh tươi

Cách có thể trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng trái chanh đã được rất nhiều chị em biết đến. Cũng giống như là vỏ bưởi, trong trái chanh giàu vitamin C, và canxi cùng với khoáng chất tốt cho làn da, giúp làn da chống lại được các tia UV có hại cho da nên có thể hỗ trợ cho quá trình chữa trị tàn nhang một cách hiệu quả.
Với cách chữa tàn nhang tại nhànhư thế này, bạn chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy phần nước cốt rồi đựng trong một cái chén. Dùng 1 cây tăm bông để chấm và bôi nước cốt chanh lên vùng da bị nám và bị tàn nhang trên khuôn mặt, sau đó các bạn đi ngủ, vẫn để yên dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt như vậy.

Cách chữa trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng trái đào

Các bạn biết không trong trái đào có chứa 1 nguồn vitamin A, C rất là phong phú và vô cùng dồi dào không những là giúp làn da mịn, săn chắc mà nó còn là một cách để điều trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà được các Phái Đẹp truyền tay nhau mà dùng.
Để thực hiện cách làm hết tàn nhang tại nhà như thế này, thì bạn chỉ cần thực hiện như sau: xay nhuyễn phần thịt của quả đào rồi trộn với nửa hộp sữa chua. Các bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên làn da khoảng chừng 20 phút sau đó thì đi rửa sạch mặt với nước là được.
Trên đây là 3 cách để điều trị tàn nhang tại nhà vô cùng hiệu quả nhất kèm theo sự đơn giản. Tuy nhiên, biện pháp này có nhược điểm đó chính là chỉ áp dụng khi tàn nhang còn nhẹ mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét