Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Công dụng khó ai biệt được của mật ong và hoa anh đào

 Các bạn hãy nhanh tay ghi chép lại hai công thức làm đẹp cho làn da bằng mật ong và hoa anh đào để có được một làn da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên, đầy sức sống nhé. Đây cũng chính là công thức làm đẹp bằng Đông Y cực kì là an toàn và hiệu quả.

Bài viết hay:

Tác dụng về làm đẹp của mật ong và hoa anh đào


Theo như Đông y, trong mật ong có tác dụng nhuận táo, ích khí, chữa được các bệnh như ho, đau bụng,…Đối với làn da thì mật ong có tính kháng khuẩn giúp trị và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả, chứa rất là nhiều hoạt chất giúp cho da được giữ ẩm tốt hơn, nuôi dưỡng các tế bào cho làn da. Mật ong còn chứa đựng các chất chống oxy hóa, làm giàu vitamin C chính vì vậy sẽ giúp da tươi trẻ hơn, trắng sáng và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả nhất.

Theo như Đông y, hoa đào có vị hơi đắng, tính bình giúp hoạt huyết, nhuân tràng. Hoa anh đào tươi rất là tốt trong việc làm đẹp cho làn da. Hoa anh đào để làm đẹp da chính là một bài thuốc dưỡng da trắng hồng, và được các mỹ nhân ở cung đình thời xưa chọn lựa.
Bài thuốc làm đẹp cho làn da bằng mật ong và hoa anh đào chính là bài thuốc để giúp cho làn da bạn trắng hồng hơn, tươi sáng, loại trừ da bị xỉn màu, tái nhợt nhạt.

Làm đẹp cho làn da bằng mật ong từ bên ngoài




Sử dụng cách làm đẹp cho làn da mặt từ mật ong và hoa anh đào, nhân bí đao giúp cho các bạn có được 1 làn da trắng hồng, mịn màng và giảm thâm xỉn. Đặc biệt là có thể ngăn ngừa lão hoa da. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng mặt nạ này quá thường xuyên dễ gây bào mỏng cho làn da. Với loại mặt nạ như thế này bạn chỉ cần thực hiện một lần/ tuần là được để vừa có được hiệu quả làm đẹp da vừa có thể giúp cho làn da được khỏe mạnh hơn.

Chuẩn bị nguyên vật liệu như sau: hoa anh đào và nhân hạt bí đao cùng với mật ong

Thực hiện công việc bào chế nguyên liệu:


- Hoa anh đào và nhân hạt bí đao bạn mang đi rửa thật sạch. Làm khô bằng cách là phơi nắng hoặc mang chúng đi sấy. Ngoài ra các bạn có thể mua sẵn ở các hàng bán thuốc bắc.

- Các bạn nghiền mịn hoa anh đào và nhân hạt bí đao.


- Khi sử dụng mặt nạ thì lấy phần bột đã nghiền trộn với mật ong thành hỗn hợp có độ sền sệt vừa phải. Bạn xoa lên mặt vào các buổi tối và để qua đêm, đến sáng thì các bạn có thể đi rửa mặt sạch lại với nước ấm là được. Bạn sẽ cảm nhận được một điều đó chính là làn da của bạn sẽ trắng hồng, căng mịn màng, các nếp nhăn sẽ mờ dần đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét