Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chị em thường mắc sai lằm khi sử dụng kem trị tàn nhang

Kem trị tàn nhang là một biện pháp được khá là nhiều người ưa chuộng để sử dụng. Tuy nhiên một điều là thực tế là có rất là nhiều người sử dụng phương pháp này nhưng không mang lại hiệu quả. Dưới đây TMV Ngọc Dung sẽ đưa ra 1 số sai lầm thường gặp mà bạn phải biết đến.

Link xem thêm:

Bôi kem quá ư là nhiều lần trong một ngày


Nhiều người khi đã sử dụng phần kem trị tàn nhang thường nghĩ rằng là sử dụng càng nhiều thì càng nhanh khỏi nên cứ muốn áp dụng nhiều cho tốt, thậm chí bôi rất là nhiều lần trong một ngày, bôi cả khi đi làm luôn. Tuy nhiên trên thực tế thì việc bôi như thế này không hề mang lại hiệu quả mà còn khiến cho tàn nhang có dấu hiệu xuất hiện nhiều hơn và nhanh hơn, gây bí tắc cho lỗ chân lông thậm chí bị cả dị ứng, ảnh hưởng rất là nghiêm trọng tới vấn đề thẩm mỹ.

Lựa chọn kem trị tàn nhang 1 cách quá là bừa bãi



Nhiều người khi muốn lựa chọn kem trị tàn nhang thường tự lựa chọn một cách rất là cảm tính, hầu như không liên hệ với các chuyên gia hay là các bác sĩ tư vấn để đưa ra một lựa chọn đúng nhất. Vì thế, dẫn đến hiệu quả sẽ không như mong muốn, nghiêm trọng về làn da và rất là khó khắc phục.

Do đó, thay vì tự lựa chọn chị em nên liên hệ với các chuyên gia hoặc những người đã qua sử dụng để chọn ra được cho mình một phương pháp thực sự tốt nhất và hiệu quả kệt hợp với độ an toàn.

Thấy kết quả giảm tàn nhang thì ngưng thoa kem lại ngay


Ngược lại đối với một số người sử dụng kem trị tàn nhang nhiều thì : sau khi sử dụng kem trị tàn nhang có thể thấy hiệu quả hơi hơi nhất định như làm mờ. Tuy nhiên, là khi thấy được hiệu quả như họ mong đợi muốn thì lại dừng lại ngay. Như vậy sẽ khiến tàn nhang lại có chiều hướng quay ngược trở lại, thậm chí còn xuất hiện 1 cách nhiều hơn.

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao luôn được xem là lựa chọn hợp lý



Trên đó là 3 sai lầm thường gặp khi điều trị tàn nhang và nám bằng kem. Tốt nhất là không phải tránh những sai lầm trên các chị em nên tham khảo các cái biện pháp công nghệ cao. Trong đó có công nghệ ND-yad là công nghệ có thể trị sạch tàn nhang 100% mà không hề để lại sẹo, không hề gây ra hiện tượng đau rát. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét