Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Muốn làn da được đẹp thì các bạn nên sử dụng những loại thực phẩm này

Các bạn rất chú trọng đến mỹ phẩm về làm đẹp làn da, các loại mặt nạ dưỡng da nhưng bạn lại quên mất một việc đó chính là ăn uống để cho làn da được đẹp. Cùng ghi nhớ những loại thực phẩm dưới đây để làm đẹp cho làn da.

Bài viết xem thêm:


Cam tươi


Trong mỗi 100gram cam có chứa lên đến 87,6g nước, 0,32mg sắt, 93mg kali, 9mg, Magnesiu, 30mg vitamin C, 4,5mg natrim,… Đặc biệt cam còn có chứa 1.104 microgram Carotene đây chính là một trong những loại vitamin giúp chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả.

Trong cam có chứa rất là nhiều dưỡng chất giúp cho các bạn có thể cung cấp các vitamin và khoáng chất, dưỡng chất cho cơ thể. Hơn thế nữa thì cam còn chứa nhiều vitamin C – giúp cho làn da của bạn sẽ trắng hồng hơn rất là nhiều, mịn màng. Sử dụng cam đều đặn các bạn sẽ tăng khả năng chống lão hóa cho làn da,, tăng cường sức khỏe cho làn da, bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài và những gốc tự do bên trong cơ thể gây ra sự lão hóa da. Chính vì vậy cam chính là loại thực phẩm làm đẹp cho làn da mà các bạn nên sử dụng thường xuyên.

Cà chua




Trái cà chua là một trong những loại quả được dùng để làm đẹp rất quen thuộc. Thông thường thì các chị em hay sử dụng cà chua để đắp mặt nạ. Tuy nhiên trái cà chua cũng là một trong những loại thực phẩm làm đẹp cho làn da rất ư là hiệu quả.

Trong 100g trái cà chua có chứa đựng một số vitamin A, vitamin C, nhóm vitamin B: B1, B2, B6,… Chưa hết thì còn có các khoáng chất vi lượng như là: canxi, sắt, phốt pho hay là kali,.. Những dưỡng chất như thế này rất có lợi cho sức khỏe. Khi sử dụng cà chua hàng ngày bạn sẽ có được một làn da sáng mịn màng, trái tim càng khỏe mạnh.

Đặc biệt, sức hấp dẫn của cà chua đó chính là nhờ chất Lycopene – là chất chống oxy hóa có trong trái cà chua. Chất này thì cơ thể không thể không thể nào tự tạo ra và cũng không thể nào tự hấp thu qua da mà phải thông qua đường ăn uống. Từ đó về việc ăn cà chua tươi mỗi ngày chính là cách giúp cho các bạn trẻ được lâu hơn, ngăn ngừa được lão hóa và các bệnh tật.

Cá hồi


Cá hồi được xem là một trong những nguồn thực phẩm có thể cung cấp đạm rất tốt cho sức khỏe của con người. Những nước thuộc vùng nhiệt đới như là: Việt Nam mới biết đến loại cá hồi trong thời gian gần đây nhưng cũng chưa thực sự là biết đến hết công dụng làm đẹp cho làn da của loại thực phẩm này.


Trong cá hồi thì rất là giàu protein, vitamin D, các axit béo omega-3. Các chất này giúp cho làn da luôn căng mịn, cải thiện tình trạng da khô, da dễ bị viêm sưng, các tế bào da sẽ được vệ, tăng cường lipid để giữ ẩm cho làn da. Thực phẩm làm đẹp cho da này còn giúp da ngày càng khỏe mạnh, chống lại hiện tượng cháy nắng và quá trình ung thư da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét