Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Làm đẹp cho da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên cho bà mẹ sau khi sinh

Phần lớn thì đa số các chị em đều có nhu cầu về vấn đề làm đẹp da mặt sau khi sinh, để tút tát lại vẻ đẹp của chính bản thân. Một làn da trắng hồng, và mịn màng, không thâm nám là điều mà nhiều chị em mong ước. Những cách dưới đây sẽ giúp mong ước đó của các bạn sẽ trở thành hiện thực.

Bài viết được quan tâm:

Làm đẹp cho làn da mặt sau khi sinh bằng dòng sữa mẹ


Sữa mẹ vừa là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý báu cho bé vừa là nguồn nguyên liệu dưỡng da để làn da được trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên. Sữa mẹ có chứa đầy đủ các cái loại vitamin kể cả khoáng chất để có thể nuôi dưỡng da một cách hoàn hảo hơn. Với những chị em khi vừa sinh con xong thì sữa mẹ chính là cách tuyệt vời nhất để có thể nuôi dưỡng và làm đẹp cho da mặt sau sinh.

Cách thức thực hiện như sau: Các bạn thực hiện là : đầu tiên các bạn vắt lấy 1 chén nhỏ sữa mẹ. Rồi lấy bông tẩy trang thấm đều phần sữa tươi sau đó có thể xoa đều lên khuôn mặt và massage một cách nhẹ nhàng. Sau khoảng 5 phút thì các bạn tiếp tục thực hiện thấm sữa lên mặt và lại tiếp tục massage. Bạn làm như vậy chừng 3 lần. Đến lần cuối cùng để cho sữa khô trong vòng 15 đến 20 phút rồi tiến hành rửa sạch lại với nước ấm là được.

Các bạn có thể thực hiện công thức này hàng ngày, mỗi ngày chỉ cần thực hiện từ 2 đến 3 lần. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng một cách tự nhiên, mịn màng sau khi sinh.

Làm đẹp cho da mặt sau sinh bằng nghệ tươi



Củ nghệ là một loại thực phẩm được tất cả các chị em sau khi sinh sử dụng rất là nhiều, đặc biệt là trong việc ăn uống. Vì nghệ có tác dụng giúp cho tất cả các chị em đẩy được máu xấu, các vấn đề về huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể nhanh hơn, đồng thời sẽ giúp tăng co hồi phần tử cung,…Hơn nữa nghệ tươi cũng là một trong những loại nguyên liệu giúp cho việc làm đẹp da mặt sau khi sinh hiệu quả nhất. Sử dụng củ nghệ sẽ có thể giúp cho các bạn ngăn ngừa được vấn đề lão hóa da, giảm được các vết thâm nám, ngăn ngừa nám và tàn nhang xuất hiện, da bạn sẽ trắng hồng hơn, mịn màng hơn rất là nhiều.

Cách thức thực hiện:


Các bạn trộn đều hỗn hợp bao gồm 1 muỗn tinh bột nghệ, 1 muỗn bột gạo, 1 đến 2 muỗn sữa tươi không đường thành hỗn hợp có độ sền sệt vừa phải. Sau khi đã làm sạch da mặt, các bạn nên bôi lên khắp mặt, thư giãn trong vòng 20 đến 30 phút. Tiếp sau đó các bạn rửa lại bằng nước ấm. Cách thức này bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần vào mỗi buổi chiều tối hoặc là trước khi đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét