Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

5 lợi ích sau đây khi sử dụng công nghệ New IPL để trị nám tàn nhang

New IPL được xem là một công nghệ điều trị nám tàn nhang tiên tiến nhất, hiệu quả và vô cùng an toàn từ Hoa Kỳ. Đặc biệt, công nghệ này còn mang tới những lợi ích vượt trội mà hầu hết không phải các phương pháp nào cũng mang lại được. Đó chính là:
Bài viết hay:

Hiệu quả trị sạch nám tàn nhang lên đến 100%

New IPL là công nghệ trị tàn nhang khi sử dụng các bước sóng 1064nm để có thể tác động phá vỡ các hắc sắc tố melamin từ hạ biểu bì cho đến thượng biểu bì vì thế sẽ không bỏ sót bất kỳ một nốt nám tàn nhang nào cả.

Khi điều trị bằng công nghệ New IPL này, bạn có thể yên tâm với hiệu quả ít nhất mà nó mang tới 98%, thậm chí đạt có thể đạt tới 100% nếu có phù hợp cơ địa của bạn.

Thực hiện một liệu trình vô cùng ngắn để điều trị nám tàn nhang

Một trong những đặc điểm của công nghệ này đó chính là khả năng điều trị nám tàn nhang chỉ sau một liệu trình ngắn ngủi đối với những người có thể thích hợp với cơ địa. Còn đối với những người bị tàn nhang khá là nặng thì có thể thực hiện sau khoảng 2 đến 3 lần. Tuy nhiên 1 điều là đây là thời gian tương đối ngắn vì thực tế điều trị bằng công nghệ khác còn có thể diễn ra lâu hơn.

Không đau đặc biệt sẽ không để lại 1 vết sẹo nào

Qúa trình điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ này hoàn toàn không gây ra 1 chút gì về đau đớn, không để lại 1 vết sẹo do không xâm lấn. Sau khi đã thực hiện, khách hàng không cảm thấy đau mà chỉ thấy hơi tê tê nhè nhẹ, nếu có chế độ chăm sóc da 1 cách cẩn thận các bạn sẽ không cảm thấy hiện tượng khó chịu gì cả.

Không cần phải kiêng cử ăn uống gì nhiều

Đặc biệt sau điều trị bằng công nghệ New IPL này bạn sẽ không phải kiêng ăn nhiều ngoài việc là các bạn kiêng nước sau 24h, có thể kiêng ăn rau muống sau vài tuần trong khi đó thì những phương pháp khác, các bạn cần phải thực hiện kiêng ăn rất nhiều và mất ít nhất vài tháng mới được.

Kết quả duy trì một cách lâu dài

Trị tàn nhang bằng công nghệ New IPL có thể duy trì được kết quả lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu có thể phù hợp cơ địa và có được 1 chế độ chăm sóc da đúng cách. Chúc bạn thành công!

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét