Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trị tàn nhang bằng tinh dầu dừa cho từng loại da

Bạn đã biết đến việc điều trị tàn nhang bằng bột nghệ hay chưa ? và cách làm mặt nạ như thế nào chưa ?. Nếu như chưa thì các bạn đừng nên bỏ qua bài viết nhé.

Link xem thêm:

Trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ với làn da khô


Da khô là một loại da thường sản sinh ra ít dầu hơn vì vậy đã dẫn đến tình trạng thô ráp, da mất đi nước, tróc vảy. Nguyên nhân là do làn da thiếu dầu, thiếu lipids để có thể duy trì được độ ẩm cần thiết cho làn da. Từ đó vừa có thể điểu trị tàn nhang hiệu quả và vừa xây dựng một lá chắn (màng ẩm) để có thể chống lại các ảnh hưởng từ bên ngoài thì mặt nạ từ bột nghệ sẽ giúp bổ sung thêm độ ẩm cần thiết nhất cho làn da.



Từ đó mặt nạ bằng tinh bột nghệ và sữa chua là lựa chọn rất hoàn hảo cho da khô bị tàn nhang. Loại mặt nạ này không chỉ là giúp cho da giảm được tàn nhang mà còn cấp ẩm cho da, giúp cho làn da thêm mềm mại hơn, không tróc vảy.

Cách thực hiện như sau: Các bạn cho vào ½ hũ sữa chua 1 muỗn cà phê bột nghệ. Sau đó bạn trộn đều lên. Bôi lên da mặt sau khi đã làm sạch làn da mặt. Để yên như vậy và thư giãn trong vòng 15 phút sau đó có thể massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận được một lần da mềm mại, căng mịn do được cấp đủ lượng ẩm cần thiết nhất cũng như vết tàn nhang sẽ được mờ dần nhờ tinh bột nghệ.

Trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ cho làn da dầu


Da dầu là một loại da thường hay sản sinh ra quá nhiều dầu trên khuôn mặt. Khuôn mặt của bạn dư thừa lượng dầu, gây bóng nhẫy, có cảm giác nhờn khi sờ tay vào. Vì vậy mặt nạ phù hợp với làn da dầu là mặt nạ không cấp thêm độ ẩm quá nhiều như da khô đồng thời phải có các lớp màng ngăn chặn sự tiết dầu dư thừa ra quá nhiều. Mặt nạ tinh bột nghệ cùng với lòng trắng trứng thêm vài giọt chanh nữa là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da dầu.

Cách thực hiện như sau: Bạn tách lấy một lòng trắng của quả trứng gà ta và cho vào đó một muỗn cà phê bột nghệ và một vài giọt chanh nguyên chất nữa. Bạn đánh hỗn hợp trên sao cho sủi bọt lên một chút là được. Bôi hỗn hợp lên khắp mặt nhớ tránh vùng mắt và môi ra. Với mặt nạ này bạn không nên thực hiện việc massage mà sau khoảng 15 phút đắp thì rửa lại bằng nước ấm. Các bạn không nên dùng nước lạnh để rửa tránh mặt nạ keo dính ở trên da mặt khó rửa nhất.

Trên đây là 2 cách sử dụng mặt nạ trị tàn nhang với tinh bột nghệ cho từng loại da, bạn nên sử dụng kiên trì để có được một kết quả tốt nhất có thể. Tuy nhiên hiệu quả của việc trị tàn nhang với mặt nạ tự nhiên thì không cao. Các bạn có thể tham khảo thêm công nghệ trị nám và tàn nhang bằng công nghệ cao để có được kết quả tốt nhất.


Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét