Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tác động từ bên trong dẫn đến hình thành tàn nhang trên da

- Rối loạn về nội tiết tố trong cơ thể


Đây chính là nguyên nhân khiến cho tàn nhang có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi và chắc chắn sẽ không phân biệt giới tính nam hay nữ. Theo đó, các vấn đề về gan kém, rối loạn về quá trình tiêu hóa hoặc do nội tiết tố trong cơ thể…sẽ khiến cho hệ bài tiết của da bị rối loạn, mất dần sức đề kháng và trở nên dễ bị tổn thương trước các tác động từ bên ngoài như là ánh nắng mặt trời và bụi bẩn…

Bài viết xem thêm:

Quá trình mang thai cũng được xem chính là giai đoạn cơ thể có những thay đổi về nội tiết tố. Từ đó sẽ gây ra những thay đổi rất bất thường đặc biệt về hormone nội tiết ở bên trong cơ thể. Theo khảo sát của rất là nhiều nhà khoa học, đây chính là giai đoạn có nhiều bất ổn nhất, khiến cho Estrogen và elastin bên trong cơ thể phụ nữ bị thay đổi một cách liên tục. Chính vì vậy mà sau quá trình sinh nở thì nhiều chị em phụ nữ đã bị tàn nhang.



+ Thực hiện lối sống một cách lành mạnh và khoa học: ăn uống đúng giờ giấc, không nên sử dụng các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Tốt nhất thì các bạn nên nghỉ ngơi đúng giờ, đủ giờ,…

+ Nên tập luyện thể dục thể thao một cách đều đặn.

+ Sử dụng các vitamin hoặc là những loại thực phẩm chức năng,… có thể bồi bổ cho cơ thể cũng như giải quyết được những vấn đề về sức khỏe.

– Yếu tố về di truyền cũng như tác động ở tuổi tác


Yếu tố về di truyền và tuổi tác cũng chính là nguyên nhân thường gây tàn nhang nhưng chỉ chiếm % rất là nhỏ. Theo đó, những người mà có ông bà hoặc là cha mẹ bị tàn nhang bẩm sinh thì có khả năng họ sẽ mắc phải tàn nhang cao hơn người bình thường. Theo thời gian, da người càng ngày càng lão hóa thì sẽ xuất hiện càng nhiều các dấu hiệu như là tăng sinh hắc tố đồng thời chảy, xệ làn da chùng nhão và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

Hiện nay cách chữa trị  tàn nhang tốt nhất là các bạn nên thực hiện bằng công nghệ cao, vì nó sẽ mang lại một kết quả nhanh chóng nhất, tiết kiệm được thời gian nhất cũng như sẽ mang đến cho các bạn một làn da tuyệt đẹp. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét