Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

2 công thức ăn uống sẽ giúp điều trị chứng tàn nhang hiệu quả vượt bật

Trị tàn nhang bằng phương pháp ăn uống là cách phối hợp rất tốt với trị tàn nhang bằng các cách như đắp mặt nạ hoặc là bôi kem,… Đồng thời việc điều trị tàn nhang bằng cách ăn uống còn giúp cho bạn trở nên khỏe mạnh, làn da sẽ săn chắc, ngăn ngừa bệnh tàn nhang một cách hiệu quả. Dưới đây là 2 món ăn giúp cho các bạn điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.

Bài viết hay:

Vì sao các bạn nên áp dụng cách điều trị tàn nhang bằng cách ăn uống


Ăn uống được xem là một trong những hoạt động thường ngày nhất của bất cứ ai. Điều này chiếm một phần rất quan trọng ở trong tất cả các vấn đề của cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi ăn uống không chỉ là có tác động đến việc khỏe mạnh hay yếu ớt của chính cơ thể, sự cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà còn có sự ảnh hưởng rất lớn tới các cái vấn đề về làn da của con người.



Tất cả các vấn đề về da của con người ngoài việc là sẽ bị tác động bởi môi trường bên ngoài kèm theo chế độ ngủ nghỉ thì chính việc ăn uống kiểm soát được rất nhiều các vấn đề về da kể cả các nội tiết tố ở bên trong. Chính vì vậy nếu các bạn chỉ chú trọng tác động bên ngoài để chăm sóc làn da, điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là về chứng bệnh tàn nhang thì sẽ không thể hiệu quả triệt để được. Mà để cho có hiệu quả tốt nhất, lâu dài thì phải kết hợp với các cách trị tàn nhang bằng việc ăn uống.

Các món ăn sẽ giúp cho các bạn trị được tàn nhang hàng ngày

Cháo nấu với dưa chuột


Dưa chuột cực kì là quen thuộc đối với những ai ưa chuộng làm mặt nạ tự nhiên tại nhà. Các cách có thể đắp mặt nạ bằng dưa chuột là những cách vô cùng quen thuộc để có thể cung cấp nguồn vitamin, dưỡng chất để có thể nuôi dưỡng, làm mát và cung cấp độ ẩm cho da. Nhưng ít ai biết được rằng sử dụng dưa chuột như một món ăn hàng ngày sẽ giúp bạn nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa về vấn đề tàn nhang, là cách trị tàn nhang bằng việc ăn uống đơn giản nhưng mang lại hiệu hiệu quả.

Cách thực hiện nấu cháo dưa chuột như sau: Bạn chuẩn bị 1 phần gạo trắng, dưa chuột cùng với muối và cho thêm ít vừng. Bạn nấu cháo như bình thường, khi cháo gần chính thì các bạn cho dưa chuột tươi đã cắt lát vào, tiếp đến là nêm nếm muối cho vừa đủ. Khi gần bắc ra thì nếu như muốn ngon hơn thì các bạn cho một chút vừng rồi thưởng thức cháo dưa chuột là được.

Súp mộc nhĩ cùng với táo đỏ

Mộc nhĩ cùng với táo đỏ không chỉ có tác dụng như bổ huyết, giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn làm tăng cường sức khỏe cho làn da, là món ăn cực kì tốt trong các cách trị điều tàn nhang bằng việc ăn uống.

Cách thực hiện súp mộc nhĩ cùng với táo đỏ như sau: Bạn chuẩn bị khoản chừng 30g mộc nhĩ đã được làm sạch, thải thật nhỏ. Táo đỏ khoảng tầm 20g rửa sạch, để nguyên quả nhu vậy. Cho cả mộc nhĩ và quả táo đỏ vào nước và nấu trong khoảng chừng 30 phút cho thật nhừ. Để cho tốt nhất thì các bạn nên sử dụng nước xương (Và lưu ý không nên lấy nước béo) để có thể nấu cho món súp có vị thơm ngon hơn, và chứa nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra thì các bạn có thể cho thêm 1 chút thịt hoặc là ức gà. Món này ăn sáng sẽ rất là tốt, không chỉ giúp bạn điều trị bệnh về tàn nhang mà còn rất tốt cho cơ thể lẫn cả dạ dày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét