Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tàn nhang là gì và hiện nay thì tàn nhang có chữa được hay là không

Trên thực tế thì có rất là nhiều vấn đề về tăng sinh hắc tố ở làn da do đó nhiều người cũng khó có thể phân biệt được tàn nhang là gì? và Tàn nhang có chữa được hay là không?
Bài viết hay:


Tàn nhang là gì?


Trên thực tế thì có rất là nhiều người không hiểu được tàn nhang là gì, và thường hay nhầm lẫn với một số căn bệnh ngoài da khác vì chúng có cùng biểu hiện trên mặt là những đốm tròn sậm màu trên làn da.


Tuy nhiên, nếu qua sát thật kỹ thì các bạn sẽ thấy được rằng tàn nhang có những đặc điểm sau đây:

+ Vị trí phân bố: Thường là những nốt nhỏ nhỏ nổi ở trên các bề mặt da, và thường tập trung chủ yếu là ở hai bên gò má và vùng mũi.

+ Về vấn đề màu sắc: Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà có các màu sắc khác nhau như là: sâu sáng, nâu vàng và phần lớn thì thường là có màu nâu đen.

+ Những đối tượng thường hay mắc phải: Là những người có 1 làn da trắng, mỏng và mịn, đặc biệt thì thường là những người phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Nguyên nhân mà có thể gây ra tàn nhang là gì?


Nguyên nhân mà bị tàn nhang là gì thì theo các nhà khoa học chủ yếu vẫn chính là do:
+ >70% nguyên nhân có thể hình thành tàn nhang là do các tác động của ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho các hắc sắc tố melamin tăng cường và tích tụ dưới làn da.

+ > 20%Những thay đổi bất thường kia để do về tâm sinh lý hoặc là nội tiết tố khiến cho hormone trong cơ thể bị thay đổi một cách đột ngột.

+ 15% rất nhỏ là  do tính di truyền, lạm dụng sử dụng các dược phẩm, thuốc tránh thai hoặc là do chế độ sinh hoạt như việc ăn uống, ngủ nghỉ thất thường so với người khác.

+ Ngoài ra, nếu như bạn sử dụng những mỹ phẩm có chứa vô cùng nhiều những thành phần để lột tẩy cũng sẽ làm cho làn da của bạn trở nên mỏng hơn và dễ bị tàn nhang hơn, thậm chí là có thể xuất hiện những bệnh về tâm lý, stresss,… cũng sẽ được biểu hiện ra bên ngoài là những đốm nám hoặc tàn nhang.

Chứng tàn nhang hiện nay có chữa được hay là không?

Hiện nay công nghệ trị nám tàn nhang ngày càng tiên tiến. Vì vậy việc điều trị nám, tàn nhang sẽ không còn là vấn đề nữa. Mong các bạn sẽ không quá lo lắng về vấn đề này.
Công nghệ mới nhất hiện nay được ưu ái sử dụng nhất đó chính là công nghệ trị nám bằng sáng sinh học New IPL
Tuy nhiên, để chữa khỏi hoàn toàn mà không tốn thời gian, các bác sĩ chuyên gia vẫn khuyên bạn nên chữa thật sớm. Tốt nhất nên đến trực tiếp để các bác sĩ thăm khám và tư vấn để được tư vấn phương pháp hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét