Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Với 2 mẹo nhỏ trị nám tàn nhang dưới đây các bạn sẽ ko tốn 1 đồng

Lá trầu có được khả năng đó chính là: sát khuẩn nên từ lâu nay đã được ưu chuộng và sử dụng trong việc vệ sinh âm đạo cho phụ nữ, ngoài ra nó còn hỗ trợ điều trị rôm sẩy mụn nhọt nhưng với một công dụng nữa mà các bạn chưa biết tới đó chính là khả năng chữa trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả. Vì thế thì bài viết dưới đây mình sẽ mách cho các bạn 2 mẹo trị nám tàn nhang bằng lá trầu  cực kỳ đơn giản những có thể mang đến hiệu quả tại nhà.
Bài viết hay:

Cách 1: Mẹo trị nám tàn nhang bằng lá trầu + với muối hạt



Chuẩn bị nguyên vậy liệu như sau:

– 100 g lá trầu có thể chọn những lá già, tốt nhất nên hái vào sáng sớm.
– 1 muỗn cà phê muối hạt

Thực hiện công thức trị nám tàn nhàng như sau:


- Lá trầu thì các bạn mang đi rửa sạch rồi đem xoay nhuyễn tiếp theo các bạn cho 1 muỗn cà phê muối hạt vào đảo đều cho đến khi hỗn hợp có thể sủi bọt rồi lúc đó các bạn thoa đều lên vùng mặt.
– Lưu ý rằng: trước khi thoa đều hỗn hợp lên mặt thì các chị em nên rửa sạch làn da mặt bằng nước ấm trước. Để yên trên mặt như vậy trong khoảng tầm 30 phút sau đó rồi đi rửa sạch làn da mặt lại. Kiên trì thực hiện cách thức này hàng tuần thì sẽ cho các bạn 1 kết quả nhanh chóng hơn.

Cách 2: Mẹo trị nám tàn nhang bằng lá trầu + với tinh bột nghệ


Chuẩn bị nguyên vật liệu như sau:

– 100 g lá trầu
– 1 Muỗn cà phê tinh bột nghệ

Thực hiện công thức trị nám tàn nhang như sau:

– Lá trầu thì các bạn đem rửa sạch rồi nghiền nát cho đến khi trở thành bột mịn là được, tiếp tục chị em lấy 1 phần tinh bột nghệ vàng trộn đều với hỗn hợp.
– Rửa sạch vùng da mặt bằng nước ấm (nếu có thể thì các bạn có thể xông hơi để làn da có thể loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn) rồi sau đó tiếp tục thoa đều hỗn hợp này lên vùng da cần điều trị, tất cả để yên trong vòng tầm 30 phút rồi đi rửa sạch da mặt lại.
Trên đây là Top 2 mẹo trị nám tàn nhang bằng lá trầu tuy nhiên khi áp dụng bằng những Mẹo nào mà chị em đã chọn thì cần hết sức lưu ý những điều sau:
- Thứ nhất là: Lá trầu phải được hái ở những nơi thật sự sạch sẽ, không chứa các hóa chất độc hại, các bạn cũng nên chọn những chiếc lá già thay vì chỉ chọn những chiếc lá non.
- Thứ hai là: Sau khi đã sử dụng mặt nạ lá trầu thì các bạn nên thường xuyên sử dụng các biện pháp để chống nắng vì ánh nắng mặt trời có thể tác động làm sạm da, khiến cho các vết tàn nhang nổi nhiều hơn lúc bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét