Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tinh bột nghệ góp phần làm đẹp cho da rất hiệu quả

 Làm đẹp cho vùng da mặt bằng tinh bột nghệ đã không còn là xa lạ với các chị em nữa. Nhưng những công thức như là: mặt nạ bằng tinh bột nghệ dưới đây chắc chắn là ít chị em có thể biết đến. Hãy nhanh chóng update cái các công thức này nhé các bạn để có thể giúp trị những khuyết điểm của làn da một cách tốt nhất.

Bài viết hay:

Điều trị nám bằng tinh bột nghệ vô cùng hiệu quả


Bạn đã biết đến việc điều trị nám bằng tinh bột nghệ hay chưa. Nếu chưa biết thì các bạn hãy áp dụng ngay công thức trị nám, tàn nhang cực kì hiệu quả này nhé.



Chuẩn bị nguyên liệu như sau: 50gr tinh bột nghệ cùng với 1 lít rượu trắng 30 đến 35 độ là được.

Cách thực hiện như sau:


- Các bạn pha tinh bột nghệ vào rượu trắng rồi để yên như vậy trong hũ kín. Sau 3 ngày ngâm bạn có thể mang ra mà sử dụng hỗn hợp này để bôi lên vùng da bị nám, tàn nhang trên khuôn mặt. Sau khoảng chừng 30 phút thì các bạn rửa sạch lại với nước lạnh

Lưu ý một điều là:


- Nên sử dụng kem để chống nắng, che chắn một cách cẩn thận khi ra ngoài đường nhé.

- Không nên sử dụng hỗn hợp này quá liên tục, sẽ dễ làm mỏng da, da bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.

Tinh bột nghệ không chỉ là trị tàn nhang, nám mà còn có thể trị mụn


Tinh bột nghệ giúp cho việc điều trị mụn cực kì hiệu quả, giảm đi sưng tấy, ngăn ngừa vấn đề về viêm đỏ hoặc là nhiễm trùng. Hơn thế nữa tinh bột nghệ sẽ giúp da nhanh chóng tái tạo vì vậy làm đẹp da mặt bằng tinh bột nghệ sẽ không chỉ trị mụn hiệu quả mà nó còn giúp giảm nguy cơ xuất hiện các vết sẹo mụn,…

Chuẩn bị nguồn nguyên liệu như sau: 2 muỗn sữa chua tinh bột nghệ và 2 muỗn sữa chua nước ép dưa leo cuối cùng là ½ muỗn sữa chua tinh dầu dừa.

Cách thực hiện như sau:


- Các bạn trộn đều hỗn hợp gồm thành phần tinh bột nghệ + nước dưa leo + tinh dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt và không để cho chúng vón cục lại.

- Sau khi đã rửa mặt thật sạch sẽ bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt, chú ý những vùng da bị mụn.

- Để yên như vậy khoảng 20 phút sau đó thì các bạn đi rửa sạch lại bằng nước mát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét