Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trị nám và tàn nhang tại nhà không gì có thể hiệu quả bằng

Vết nám và vết tàn nhang có thể xuất hiện cùng một lúc trên một khuôn mặt do sự gia tăng một cách bất thường của các hắc tố melamin. Tuy nhiên, đối với những bệnh lý về da này nếu như không được chữa trị một cách kịp thời sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới diện mạo cũng như tâm lý của các bạn về sau này. Để có thể khắc phục tình trạng này, các bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả đặc biệt là vô cùng an toàn dưới đây.

Link xem thêm:


Bột nghệ có chứa khá là nhiều cucurmin nên sẽ tạo nên tác dụng gây ức chế các hắc tố melamin và tẩy tế bào da chết trên gương mặt một cách hiệu quả. Nguyên liệu này được rất là nhiều các chị em ưa chuộng sử dụng để giúp cho việc điều  trị nám và tàn nhang. Đặc biệt, bột nghệ sẽ phát huy một cách tối đa hiệu quả nếu như được trộn đều với sữa chua và bột đậu xanh.



Thực hiện cách để điều trị nám da và tàn nhang ở tại nhà như sau: các bạn chỉ cần trộn thật đều 1 muỗn bột nghệ với 1 muỗn bột đậu xanh và kèm theo 1 phần sữa chua theo tỷ lệ 1: 1: 1 rồi các bạn thoa đều lên vùng mặt. (Lưu ý là bột nghệ khi được chọn để sử dụng phải thật sự nguyên chất và không có chứa cặn bã). Để yên như vậy trong vòng khoảng 20 phút rồi rửa lại thật là sạch da mặt bằng nước lạnh là OK. Kiên trì thực hiện biện pháp như thế này 2 lần/ tuần. Chỉ cần sau 1 tháng là bạn sẽ thấy có được 1 làn da có chuyển biến 1 cách rõ rệt nhất.

Mật ong nguyên chất được chọn là cách điều trị nám và tàn nhang chuẩn


Mật ong có chứa khá là nhiều axit Niacin nên ngoài việc chống lão hóa thì nó còn gây ra các ức chế hắc tố melamin, giúp hỗ trợ cho việc điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả. Cách chữa nám và tàn nhang tại nhà này rất phù hợp với những người có một làn da khô.

Các bạn sử dụng 1 muỗn mật ong rồi cho thêm vào đó 3 giọt nước cốt chanh tươi. Trộn thật đều rồi bôi hỗn hợp đó trực tiếp lên vùng da bị nám và tàn nhang. Tốt nhất thì các bạn nên kiên trì cách trị nám và tàn nhang tại nhà này hàng tuần, bạn sẽ thấy được là làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn hơn.

Cách trị nám da và tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng cà chua


Trong quả cà chua có chứa khá là nhiều vitamin C, giúp ức chế các Tyrosinase (chính là nguyên nhân khiến cho gốc tự do trong cơ thể sản sinh nhanh chóng). Cách trị nám và tàn nhang tại nhà nhanh nhất này đặc biệt khá là an toàn, có thể áp dụng được cho mọi loại da mà không cần phải lo lắng về vấn đề dị ứng.

Với cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà này, các bạn nên nhớ lựa chọn những quả cà chua càng mọng nước thì càng tốt nhé, các bạn ép lấy nước cốt rồi dùng để uống hoặc là các bạn bôi trực tiếp lên vùng da mà các bạn cần điều trị nám và tàn nhang 2 lần trên tuần. Lưu ý là: các bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện việc thoa hỗn hợp lên da mặt và đồng thời ngay sau khi đã thực hiện xong và không nên lạm dụng nhiều lần trong một ngày sẽ khiến cho da mặt của bạn bị nổi các hạt mẩn hoặc là gây nên các triệu chứng ngứa ngáy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét