Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Vitamin E được đánh giá rất cao trong việc làm đẹp

Vitamin E được biết đến với nhiều công dụng như là làm đẹp cho chị em cả từ bên trong lần tới bên ngoài. Làm đẹp cho vùng da mặt với vitamin E như thế nào ? để có được một làn da đẹp như ý. Cùng TMV Ngọc Dung xem những cách làm đẹp cho da mặt ngay bên dưới đây với vitamin E nhé.

Link xem thêm:

Cách làm đẹp cho vùng da mặt với vitamin E


Thực chất thì vitamin E hiện nay có 2 loại đó chính là: vitamin E tổng hợp và vitamin E tự nhiên.



- Vitamin E tự nhiên có rất là nhiều trong dầu thực vật, hạt hướng dương hoặc là đậu tương, giá đỗ, hoa quả rất nhiều loại khác nữa,… Đây chính là nguồn vitamin E hoàn toàn tự nhiên nhất và các bạn có thể tăng cường lượng thực phẩm này để co9s thể hỗ trợ làm đẹp cho da mặt từ bên trong.

- Vitamin E tổng hợp là: đây là cách được rất là nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn để làm đẹp da mặt với vitamin E. Các bạn có thể sử dụng cách là uống hoặc làm mặt nạ hàng ngày. Tuy nhiên là :  khi uống vitamin E tổng hợp thì tốt nhất các bạn nên ngắt quãng, không uống dài ngày liên tục sẽ dễ dàng dư thừa vitamin E có trong cơ thể chúng ta.

Đấp mặt nạ vitamin E hàng ngày cùng cách thực hiện như sau:


+ Sau khi rửa mặt thật là sạch, các bạn lấy 1 viên nang vitamin E, chọc thủng no đi (hoặc cắt) ở phần đầu viên nang.

+ Bôi phần dung dịch ở bên trong đó lên khuôn mặt (bạn có thể bôi cả vùng mắt bởi vì vitamin E có tác dụng giảm quầng thâm ở mắt).

+ Bạn có thể sử dụng viêm vitamin E như kem dưỡng bằng cách bôi một lớp thật là mỏng rồi đi ngủ như bình thường. Nếu như bôi lớp dày hơn thì các bạn để trong 30 phút rồi tiến hành rửa mặt thật sạch với nước.

Cách làm đẹp cho da mặt với thành phần vitamin E thực hiện 2 lần/ tuần


Dưới đây là cách để làm đẹp da mặt với vitamin E cực kì hiệu quả. Thực hiện cách này đều đặn hàng tuần bạn sẽ thấy được làn da mình không chỉ rất mịn màng hơn mà còn trắng hồng một cách tự nhiên nhất, căng mịn.

Kết hợp Vitamin E và sữa tươi không đường


- Các bạn khứa đầu 1 viên nang vitamin E rồi bóp lấy phần dung dịch rồi cho vào trong 100ml sữa tươi. Bạn khuấy đều để hỗn hợp được quyện vào nhau.

- Tiếp theo các bạn rửa mặt sạch sẽ, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt. Chú ý là nên vỗ đều và massage để hỗn hợp có thể thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông, và nuôi dưỡng da hiệu quả. Bởi vì hỗn hợp này rất lỏng, bạn nên đắp hỗn hợp này liên tục.

- Sau đó, các bạn để hỗn hợp trên da mặt trong vòng tầm 30 phút. Bạn nên tranh thủ đắp hỗn hợp này trong lúc mới vừa tắm và có thể tăng lượng pha chế hỗn hợp để có thể sử dụng cho toàn thân thể.


- Sau khi mặt nạ se khô rồi thì các bạn rửa sạch lại với nước là OK. Chúc các bạn thành công với với công thức trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét