Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Câu hỏi của bạn đọc về vấn đề làn da bị nám và tàn nhang

Xin chào các bác sĩ, em muốn hỏi các bác sĩ 1 điều rằng là, làn da bị nám và tàn nhang khá là nặng nhưng không biết phải chăm sóc như thế nào là hợp lý nhất, mong sẽ được các bác sĩ tư vấn cho em cách chăm sóc và tư vấn cho em luôn cả cách để điều trị dứt điểm bệnh nám và tàn nhang này với nhé (Trần Thị Hoài Anh – Thanh Trì).

Bác sĩ trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Lời đầu tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:


Thứ nhất về làn da của bạn bị nám và tàn nhang thì các bạn có thể tham khảo những cách sau đây:

- Các bạn thường xuyên sử dụng phần nước cốt chanh tươi để chà lên vùng da mặt sẽ hỗ trợ tẩy bay các tế bào da chết và sẽ hỗ trợ làm mờ đi các vết nám tàn nhang. Để yên như vậy trong khoảng tầm hơn 20 phút rồi các bạn hãy rửa sạch da vùng da mặt bằng nước lạnh.

- Các bạn thường xuyên sử dụng nước ép từ trái đu đủ rồi dùng phần nước đó thoa lên vùng mặt. Thành phần papain trong trái đu đủ sẽ giúp cho việc làm mờ vết nám tàn nhang một cách hiệu quả hơn.

- Các bạn dùng một quả dưa chuột cắt nhỏ chúng ra , ép lấy nước phần nước. Tiếp tục các bạn trộn nước dưa chuột với 1 muỗng canh nước cốt chanh và 1 muỗng canh mật ong nguyên chất. Sau đó, bạn sử dụng nguồn hỗn hợp này để thoa lên vùng da mặt.

- Các bạn có thể trộn phần nước ép rau mùi tây với một chút nước cốt chanh tươi và nước cam tươi để làm mặt nạ.

- Các bạn cần bổ sung lượng vitamin C. Ăn các thực phẩm giàu nguồn vitamin C như là dâu tây và nho hoặc là táo, có thẻ dùng cam tươi cũng được.

- Đặc biệt là các bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày vì nó sẽ giữ cho những đốm nám và tàn nhang sẽ không bị đen lại, cũng như ngăn ngừa được vết nám tan nhang phát triển khá là hiệu quả.

Còn về cách chữa trị nám tàn nhang triệt để thì chúng tôi xin khẳng định rằng, phương pháp này không thể nào chữa khỏi được mà chỉ có thể hỗ trợ giúp cho bạn có thể làm mờ vết tàn nhang mà thôi.
Đặc biệt, hiện nay khoa học công nghệ thẩm mỹ đã rất là phát triển, các bạn có thể tham khảo công nghệ New IPL đến từ Hoa Kỳ, đây được xem là 1 công nghệ sử dụng các bước sóng 1064nm có thể phá vỡ hoàn toàn các bộ hắc tố melamin giúp cho việc điều trị sạch nám và tàn nhang lên đến 100% chỉ sau 1 đến 2 lần mà thui (còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người). Mọi thắc mắc của bạn đã được giải đáp.

Mọi thắc mắc gì bạn có thể liên hệ đến số hotline 18006377 để được hổ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét