Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Có ai đã từng nghỉ rằng củ ấu có thể điều trị nám tàn nhang tại nhà hay không?

Củ ấu là một loại củ dân gian được rất là nhiều người biết tới, thường dùng để ăn thậm chí là có nhiều tin đồn thường cho rằng loại củ này còn là một thần dược để điều trị nám, tàn nhang. Vậy chúng ta hãy thử tìm hiểu xem thử công nghệ này là như thế nào nhe các bạn.
Bài viết hay:




Củ ấu có được những công dụng nào?

Từ thời xa xưa thì các nhà khoa học đã tìm thấy được là trong củ ấu có chứa rất nhiều hợp chất AH13 và với chất này thì được xem là có thể chữa được các bệnh về nan y. Chưa dừng ở đó, hiện nay người ta còn khám phá ra được 1 điều đó chính là củ ấu còn được dùng để điều trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

Có những cách nào đễ chữa trị nám tàn nhang bằng củ ấu hiệu quả?




Cách 1:



Các bạn có thể dùng củ ấu tươi để giã nát, sau đó các bạn đấp lên da mặt. Mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối, bạn nên liên tục đắp mặt nạ. Kiên trì trong vòng  khoảng 15 ngày như vậy, bạn sẽ thấy rằng các vết nám và tàn nhang trên người của mình mờ hẳn đi.


Cách 2:



Các bạn xoay nhuyễn củ ấu ra rồi đem đi trộn chúng đều với 1 lòng trắng trứng gà sao cho tạo thành 1 hỗn hợp đặc sền sệt. Tiếp theo đó, bạn rửa sạch làn da mặt bằng nước ấm rồi  hãy bôi hỗn hợp này lên. Bạn Cũng có thể dùng nguyên liệu là mật ong để có thể thay lòng trắng trứng. Thực hiện liên tục cách này 2 lần/tuần và áp dụng liên tiếp trong vòng 2 đến 3 tháng, bạn sẽ có được 1 làn da đẹp mịn màng không một tỳ vết.


Tuy nhiên thì sự thật của cách chữa trị nám tàn nhang này là gì?



Nhiều người vẫn thường sử dụng cách chữa trị tàn nhang bằng củ ấu này. Nhưng thực tế thì nhiều người tàn nhang bị nhẹ và mờ đi thì vẫn có thể áp dụng cách thức này và thấy được kết quả khá là khả quan. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể mang lại hiệu quả làm mờ mà thôi, hoàn toàn không thể chữa trị được một cách triệt để như nhiều người đã tưởng tượng ra.


Thậm chí là khi các bạn áp dụng bằng cách này không thường xuyên hoặc là không đúng phương pháp chắc chắn là sẽ không có được hiệu quả. Nhiều người còn bị ngứa ngáy làn da, biến chứng này có thể sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới thẩm mỹ của các bạn.

Do đó, nếu như các bạn bị tàn nhang thay vì thôi ảo tưởng rằng những phương pháp điều trị tự nhiên thì các bạn có thể trị sạch tàn nhang. Thì các bạn hãy tìm đến một phương pháp khác có thể đảm bảo được an toàn và hiệu quả hơn đó và không đâu khác đó chính là công nghệ cao. Trong đó, công nghệ IPL đến từ Hoa Kỳ. Với công nghệ cao này sẽ giúp cho các bạn có được 1 làn da rất là mịn màng, sáng hồng tự nhiên. Chúc bạn thành công!


Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét