Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về bơm ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng

Đại đa số ở các chị em đi nâng ngực để mong muốn để mình đẹp hơn và quyến rũ hơn trong đời sống tình cảm. Cho nên đã không ít người băn khoăn sau bơm ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng? Hãy cùng với chuyên mục làm đẹp của chúng tôi tìm ra câu trả lời cho thắc mắc này.

Bơm ngực là biện pháp giúp tăng kích thước vòng 1 như mong muốn bằng túi độn thông qua đường nách, nếp lằn vú, quầng vú hay đường rốn. Áp dụng những kỹ thuật nội soi ở trong bệnh viện nên phương pháp này tuyệt đối rất an toàn, ít gây ra biến chứng và cho ra kết quả vĩnh viễn. Đây là sự lựa chọn số 1 dành cho các chị em kém may mắn khi không có vòng 1 đẹp hoặc vòng 1 nhỏ sau sinh.

Phương pháp đặt ngực là gì ?


Tuy nhiên, một thực tế đã cho thấy đại đa số chị em hay lo lắng sau khi đã bơm ngực có được bóp mạnh không, có an toàn không, có ảnh hưởng tới những việc cho con bú không hay bao lâu thì quan hệ vợ chồng được… Sự thắc mắc này là điều rất bình thường, hiển nhiên bởi chính những việc cẩn thận của eva trước khi phẫu thuật giúp họ có được bầu ngực đẹp và tránh mọi rủi ro xấu xảy ra sau này.

– Thứ nhất về độ an toàn:

Phương pháp phẫu thuật bơm ngực này được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi nên giúp bác sĩ phóng đại cấu trúc ngực, kiểm soát được các mạch máu, dây thần kinh, mô mỡ…nên thực hiện chuẩn xác không gây xâm lấn an toàn. Hơn nữa, thực hiện nâng ngực tự nhiên bằng túi độn ngực chuẩn chất lượng của Mỹ hoặc Hàn nên độ tương thích với cơ thể không gây biến chứng sau này. Cho nên bạn vẫn có thể yên tâm về độ an toàn của phẫu thuật bơm ngực.



Các kĩ thuật bơm ngực và kĩ thuật đặt ngực bằng đường nào hiệu quả

– Thứ hai sẽ không ảnh hưởng tới việc cho con bú:

Bác sĩ đã lựa chọn nâng ngực dưới cơ nên không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa nên sau bơm ngực cho con bú bình thường. Thậm chí ở đầu núm vú không bị mất đi cảm giác.

– Thứ ba về các yếu tố thẩm mỹ:

Sau khi bơm ngực sẽ cân đối hài hòa với tỉ lệ vóc dáng khách hàng tạo nên những đường cong chữ S quyến rũ.

– Thứ tư về vấn đề quan hệ ở vợ chồng sau nâng ngực:

Đây là vấn đề luôn được đại đa số khách hàng nữ quan tâm. Bởi các chị thường nâng ngực với những mục đích giúp mình đẹp và tự tin hơn khi gần gũi chồng cũng như bảo vệ hạnh phúc gia đình. Cho nên việc sau khi nâng ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng được các eva đặc biệt quan tâm.

Về vấn đề này, chúng tôi đã có được buổi trao đổi kỹ với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Tiến Dũng và được ông cho biết: “Khoảng 1 tháng sau khi nâng ngực thì bạn có thể quan hệ vợ chồng được. Bởi lúc đó là vết mổ cũng đã bình phục, ngực cũng ổn định hơn trước. Tuy nhiên, để đảm bảo được ngực không bị bất cứ biến chứng nào khác thì bạn nên quan hệ nhẹ nhàng không nắn bóp ngực mạnh hoặc thực hiện ở tư thế nằm sấp. Sau khoảng 2-3 tháng bạn có thể có quan hệ bình thường như trước khi bơm ngực.” ( Xem thêm : nâng ngực bằng hyaluronic acid ) 

Như vậy vấn đề là nhiều chị em thắc mắc là sau bơm ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng đã được chuyên gia thẩm mỹ giải đáp cụ thể. Cho nên bạn có thể hãy yên tâm chỉ sau 1 tháng thực hiện là có thể gần gũi chồng một cách hãy nhẹ nhàng rồi nhé!

Chúng tôi tin rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết các định nâng ngực cho mình. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang ứng dụng công nghệ nâng ngực Hàn Quốc – với kỹ thuật bơm ngực chuẩn xác, thực hiện trong viện lớn sử dụng túi độn 100% nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng nên đảm bảo kết quả cao, an toàn tuyệt đối sau thực hiện.

Đặc biệt sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn thật kỹ lưỡng cho bạn cách chăm sóc ngực tốt nhất đảm bảo ngực nhanh giúp hồi phục giúp bạn sớm gần gũi với bạn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét