Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giải pháp cho nâng ngực không phẫu thuật đẹp tự nhiên

Nâng ngực không phẫu thuật chính là dịch vụ nâng ngực dùng mỡ tự thân hoặc là các chất làm đầy để tiêm vào vùng ngực. Hiện nay, phương pháp nâng ngực này đã được nhiều chị em lựa chọn bởi nó khá hiệu quả rất cao trong việc cải thiện tình trạng ngực nhỏ, ngực lép mà hoàn toàn không cần dùng “dao kéo”.

=> https://nangngucantoan.com/phuong-phap-nang-nguc-khong-phau-thuat-cuc-hay-ban-nen-tham-khao/

Đối tượng phù hợp nâng ngực không phẫu thuật


Nâng ngực không phẫu thuật được thực hiện ở trong một số trường hợp sau:

- Chỉ bị khiếm khuyết một ở vùng nhỏ trên ngực và mức độ khiếm khuyết này không quá nhiều đến mức cần phải dùng phẫu thuật.
 - Có bộ ngực tương đối đẹp nhưng cả hai bên không đều nhau, những trường hợp này thì chỉ cần cấy mỡ tự thân rất nhẹ nhàng là đã có được bộ ngực đẹp như ý.
- Một số trường hợp muốn có ngực to một cách tự nhiên mà không phải sử dụng chất liệu nhân tạo trong phẫu thuật nâng ngực nội soi (túi nâng ngực).

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-co-phai-la-cach-nang-nguc-tot-nhat/

Nâng ngực không phẫu thuật bằng chất làm đầy (Acid hyaluronic)


Hiện nay đã có nhiều chất liệu được dùng để tiêm làm đầy ngực được sử dụng. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những chất liệu tiêm sau đó tiêm thẳng các chất liệu này vào bên trong để giúp làm tăng kích cỡ ngực với liều lượng phù hợp. Trong đó, Acid hyaluronic là một chất có độ tương hợp sinh học với cơ thể người cao (do thành phần cấu tạo cũng gần giống với chất có trong cơ thể người).


Nâng ngực không phẫu thuật bằng cách bơm mỡ tự thân


Bản chất của phương pháp này chính là sử dụng một mỡ thừa tại các phân vùng trên cơ thể của chính khách hàng để cấy ngược trở lại vào vùng ngực, giúp cho nâng ngực không phẫu thuật. Cụ thể hơn, các bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ thừa cần dùng, và dùng mũi tiêm chuyên dụng để hút mỡ tại đùi, eo hay bụng của khách hàng sau đó sẽ đem đi chiết tách, chọn lọc và bơm ngược lại để làm tăng thể tích ngực.

Nâng ngực không phẫu thuật an toàn tại TpHCM


Kỹ thuật nâng ngực không phẫu thuật mặc dù chính là một kỹ thuật đơn giản nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cùng sự an toàn tuyệt đồi thì phải đòi hỏi cao kinh nghiệm của bác sĩ trong xử lý tình huống. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn một nơi thực sự uy tín nhằm để tránh những rủi ro không đáng có trong khi nâng ngực.

TMV Ngọc Dung tự hào đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm thẩm mỹ uy tín và an toàn, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, với trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại.

Kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng thiết bị hiện đại đảm bảo lượng mỡ cấy sống tốt, lượng mỡ sẽ được tồn tại lâu dài. Và toàn bộ quy trình tại TMV Ngọc Dung sẽ được tiến hành trong phòng vô trùng, nhằm an toàn cho sức khoẻ của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét