Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Độc đáo với nâng ngực không phẫu thuật với công nghệ hút nở ngực TMV Ngọc Dung

Nếu như quan niệm “nam tu” – đàn ông phải có râu để cho thấy sự mạnh mẽ và nam tính - không còn được quá xem trọng ở trong xã hội hiện đại ở nam giới thì ngược lại, đối với phái đẹp, vòng 1 vẫn luôn luôn là biểu tượng của sự quyến rũ và nữ tính đúng như cụm từ “nữ nhũ” – đã là đàn bà thì phải luôn “có ngực”.

Gò bồng đảo của các chị em có sức mạnh như là một thỏi nam châm hút mắt cánh mày râu. Sự say mê của những chàng lại thường tỷ lệ thuận đối với kích cỡ và sự săn chắc của “núi đôi”. Đó là lý do mà vì sao bất cứ các chị em nào cũng mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn. Oái oăm thay, không phải ai cũng sẽ có được “món tài sản” vô giá này và trong việc tìm kiếm phương pháp nâng cấp vòng 1 sẽ trở thành nhu cầu cần thiết để những chị em thêm quyến rũ, tự tin hơn.

Là câu hỏi được những chị em quan tâm nhất hiện nay, vì hầu hết phái đẹp nào cũng sẽ không thích làm phẫu thuật vì rất sợ động chạm dao kéo, sợ đau, sợ để lại những di chứng. Đặc biệt là đối với chị em, “hàng giả” thì chả bao giờ có được như hàng thật dù có đẹp đến đâu.

Cùng một những nỗi trăn trở với phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đã cho nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật - Đó là công nghệ hút áp suất chân không làm nở và săn chắc ngực. Phương pháp nâng ngực tự nhiên này hiện đang được áp dụng tại TMV Ngọc Dung và đã mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em.



Máy hút săn nở nâng ngực như thế nào


Thiết bị với công nghệ hiện đại, máy hút nở ngực hoạt động đối với cơ chế hút nhả đều đặn của lực áp suất tác động nhẹ nhàng lên bầu ngực:

Hoạt động hút nhả giúp vùng ngực được massage, điều hòa tuần hàn máu, kích thích sản sinh collagen liên kết tế bào giúp cho vòng 1 thêm săn chắc, đàn hồi.

=> Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

Thiết bị sẽ hút ngược phần ngực lên phía trên, dồn ở các mô mỡ ở xung quanh tập trung ở bầu ngực. Nhờ đó, vòng 1 sẽ trở nên thật đầy đặn, nở nang và không chảy sệ.

Dưới áp lực của các lực hút áp suất, cấu trúc tế bào ở những vùng ngực sẽ được tái tạo, kích thích mô tế bào phát triền một cách thật tự nhiên. Đồng thời, lượng hormone estrogen sẽ được tăng cường giúp “gò bồng đảo” thêm đẫy đà

Tùy vào những kích cỡ ngực khách hàng, chuyên viên sẽ lựa chọn ra đầu chụp với các cỡ nhỏ, trung, lớn, sao cho phù hợp và đạt hiệu thật quả cao trong quá trình thực hiện.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Vòng 1 trở nên đầy đặn, săn chắc đầy hấp dẫn.

Không dao kéo, không gây tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không đau, không lo sẽ để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét