Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bạn hiểu thế nào về phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiện nay

https://nangngucantoan.com. Nâng ngực không phẫu thuật chính là phương pháp giúp tăng kích thước vòng một nhưng không cần thực hiện phẫu thuật hay cắt rạch quá phức tạp. Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân hay là chất làm đầy Filler chính là những chất liệu giúp việc nâng ngực giúp đem lại kết quả nhanh chóng, size ngực cân đối với những vóc dáng cơ thể và mềm mại như ngực tự nhiên.

Thế nào là nâng ngực không phẫu thuật?


Nâng ngực không phẫu thuật đó chính là phương pháp sử dụng mỡ tự thân hoặc là sử dụng chất làm đầy (Filler) để cải thiện vòng 1 “khiêm tốn”.

Đối với việc nâng ngực bằng cách cấy mỡ tự thân mang lại kết quả đẹp tự nhiên nhất. Bởi chất liệu để làm được đầy ngực chính là mỡ của chính bạn. Mỡ này sẽ được hút ra ở từ các vùng mỡ dư thừa trên cơ thể như: bụng, đùi và hông… sau đó sẽ được trải qua một quá trình chiếc lọc ly tâm để loại bỏ các tế bào chết, huyết thanh… và để lại những tế bào mỡ tối ưu để cấy vào ngực.

Đối với các phương pháp nâng ngực bằng cách tiêm Filler thì có đến hơn 90% là nước muối sinh lý, 10% là chất Hyaluronic Acid (HA). Đây cũng là một phương pháp được đánh giá là an toàn, mức độ tương thích rất cao với cơ thể cũng như sẽ không gây phản ứng phụ. Tuy nhiên, việc nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy sẽ không duy trì được lâu, vì sau một thời gian chất Filler sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể.


=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-chat-lam-day-filler-tai-tmv-ngoc-dung/

Đối tượng của phương pháp nâng ngực không phẫu thuật

- Đối tượng có một kích thước ngực không quá nhỏ.

- Mong muốn để sở hữu ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên mà không muốn sử dụng túi đặt ngực.

- Đối tượng không tương thích đối với túi đặt ngực, xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ.

- Đối tượng không thể được thực hiện phẫu thuật nâng ngực vì mắc phải các chứng bệnh về tim mạch…

Ưu điểm của nâng ngực không phẫu thuật


- Nâng ngực không phẫu thuật có một quá trình thực hiện nhanh chóng, hạn chế được các xâm lấn đến mức thấp nhất và đặc biệt là ít gây ra cảm giác đau.

- Quá trình hồi phục rất nhanh, không cần phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, cũng như không để lại sẹo.

- Nâng ngực không phẫu thuật sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như khả năng cho con bú.

- Mỡ tự thân và Filler HA có độ an toàn cao đến 99% bởi tương thích cao với cơ thể, không gây ra bất kỳ dị ứng hay biến chứng nào.

- Đem lại kết quả ngực đẹp, giúp căng tròn, mềm mại tự nhiên.

1 nhận xét:

  1. Ngày nay, tuy nâng ngực nội soi đã trở thành phương pháp làm đẹp rất phổ biến nhưng nhiều người vẫn còn e ngại những biến chứng sau khi phẫu thuật. Nâng ngực không phẫu thuật bằng filler là phương pháp giúp tăng kích cỡ vòng 1 bằng chất làm đầy được đánh giá là an toàn, nhanh chóng, thích hợp với rất nhiều người hiện nay.

    Trả lờiXóa