Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Các nguyên nhân để không cần phẫu thuật nâng ngực không phẫu thuật

Niềm hạnh phúc không phụ thuộc vào những việc có một khuôn ngực đầy đặn, chưa kể bạn có thể gặp rủi ro sau khi phẫu thuật, đồng thời cũng không có được kết quả như ý muốn.

1. Nâng ngực sẽ không làm bạn hạnh phúc hơn


Một trong những lý do mà bạn không nên phẫu thuật nâng ngực là niềm hạnh phúc sẽ không phụ thuộc vào việc có một khuôn ngực đầy đặn hơn. Rất rất nhiều phụ nữ đã tự thuyết phục bản thân rằng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu như có bộ ngực lớn hơn. Nhưng niềm hạnh phúc đó có thực sự xoay quanh kích thước của bộ ngực? Hãy tập trung vào nâng cao sự tự tin của bản thân thay vì vòng 1.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-chat-lam-day-filler-tai-tmv-ngoc-dung/

2. Ngực của bạn có thể sẽ phát triển tiếp


Một lý do khác sẽ khiến bạn không nên nâng ngực là có thể ngực bạn chưa phát triển đầy đủ. Nếu đang ở tuổi vị thành niên thì hãy chờ đợi xem, bạn sẽ ngạc nhiên trước kích thước sự phát triển đầy đủ của bộ ngực sau đó. Nếu như bạn có một thân hình gầy gò, chỉ cần bạn tăng vài cân cũng có thể giúp kích thước vòng 1 được cải thiện rất đáng kể rồi.



3. Phẫu thuật thường gặp nguy hiểm


Mỗi ca phẫu thuật thường ẩn chứa tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Nhưng nâng ngực không phẫu thuật không phải là hoạt động cần thiết cho sức khỏe. Bạn có thể phải chịu đựng bởi một số biến chứng chỉ để có bộ ngực lớn hơn; có thể sẽ bị nhiễm trùng, tràn dịch và sẹo.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-tu-nhien-khong-phau-thuat-tai-tmv-ngoc-dung/

4. Kích thước bộ ngực thường không phải là tất cả


Một bộ ngực nhỏ mang sẽ lại những thế mạnh riêng. Bộ ngực nhỏ có thể phù hợp và cân đối với vóc dáng của một người phụ nữ. Một bộ ngực nhỏ không có nghĩa là người phụ nữ đó kém nữ tính hơn. Bên cạnh đó, những phụ nữ có một bộ ngực lớn đôi khi cảm thấy rất bất tiện và khó chịu.  

5. Nỗi ám ảnh khi phẫu thuật nâng ngực


Nếu có một bộ ngực đầy đặn hơn sau khi đã phẫu thuật, bạn có thể vui mừng vì cuối cùng cũng đã có vòng 1 mà mình hằng mong muốn. Tuy nhiên, nhiều người sau khi phẫu thuật lại so sánh với cơ thể mình với cơ thể “hoàn hảo” hơn thế và tiếp tục đi phẫu thuật nữa, phẫu thuật nhiều hơn nữa, và không bao giờ hài lòng với diện mạo của chính mình.

6. Có thể bộ ngực mới cũng không phù hợp với bạn


Bạn nâng ngực chỉ để trở nên hấp dẫn hơn trước với cánh đàn ông. Bạn thực sự muốn nâng ngực vì sức khỏe và vẻ đẹp của chính mình hay là chỉ vì muốn trở nên quyến rũ và nữ tính hơn trong mắt những chàng trai?

7. Thay vì nâng ngực, hãy nâng cao trí tuệ, và kỹ năng của bản thân


Cuối cùng, thay vì đầu tư cho bộ ngực đầy đặn, bạn hãy có thể nâng cao sự tự tin bằng những thành tích về trí tuệ và kỹ năng của bản thân. Mọi người đã hoàn toàn sai lầm khi đánh giá một người phụ nữ qua kích cỡ bộ ngực của cô ấy. Hãy tìm hiểu, hãy học tập và vươn lên để có được hạnh phúc cho chính mình thay vì tự ti và bị ám ảnh bởi cơ thể của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét