Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Hướng dẫn tăng size ngưc mà không cần nâng ngực không phẫu thuật

Ngoài yếu tố gen di truyền ra thì buồng trứng phát triển không tốt và ăn uống rất thiếu chất là hai nguyên nhân chủ yếu làm cho ngực bạn bị nhỏ hoặc là không cân đối. 

Hiệu Quả

• Tăng từ 2 tới 5cm sau liệu trình được trị liệu 
• Giúp đẩy cao được khuôn ngực 
• Giúp vòng một săn chắc và tròn trịa 

Nguyên lý và hiệu quả

Các chuyên gia của trên thế giới cho biết, nếu như trước đây bạn chỉ có thể khắc phục bằng nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu thì giờ việc đó đã không còn cần thiết. Tăng size ngực không phẫu thuật là một phương pháp làm lớn kích thước vòng 1 mà không cần dùng đến dao kéo. Tác dụng vào các huyệt đạo ở lưng và ngực bằng các thao tác về massage bấm huyệt chính xác sẽ làm hệ tuần hoàn lưu thông tốt, thúc đẩy được sự phát triển của buồng trứng và các bộ phận ở bên trong vú. Các thủ pháp kích thích cùng với các sản phẩm chuyên dụng sẽ tăng cường cung cấp được dưỡng chất, giúp các mô tế bào trong vú giúp căng nở, tăng kích thước và điều chỉnh được vị trí bầu vú. Chúng tôi đã hiểu rằng, làn da quanh ngực và các tuyến vú hết sức nhạy cảm, nên việc tác động sẽ hết sức nhẹ nhàng và chuẩn xác nhất. 



Bí quyết hiệu quả ở trong quy trình dịch vụ chính là sản phẩm tăng size ngực độc quyền Smiller. Nguyên lý của sản phẩm này là các tinh chất từ thảo dược quý sẽ giúp làm tăng trưởng dồi dào phytoestrogen (một loại hormone của nữ) làm trẻ hóa da ra, nở ngực gia tăng tế bào và giữ nước và phát triễn mô mỡ cho bộ ngực nở nang, giúp căng tròn, trắng hồng và mượt mà. 

Theo Đông y, ngực kém phát triển có lẽ là do khí huyết hoặc tì vị hư. Bởi vậy, các thao tác massage và bấm huyệt ở chuyên sâu vùng ngực giúp khí huyết lưu thông, có tác dụng hỗ trợ trong việc cải thiện giúp kích thước vòng 1  (Xem thêm : bơm ngực bằng silicon )

Với sản phẩm tăng size ngực độc quyền Smiller và các động tác giúp massage điêu luyện, phương pháp là lựa chọn lý tưởng cho các chị em muốn tăng từ 2 tới 5cm vòng ngực sau khi thực hiện một liệu trình trị liệu. Do nguyên lý nâng số đo vòng 1 tự nhiên và được kiểm soát gắt gao toàn bộ bởi các bác sĩ chuyên ngành nên bạn sẽ không cần lo lắng hay cầu viện tới sự hỗ trợ của các loại thuốc hoặc chế độ kiêng khem nào khác ở trong quá trình nâng ngực. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét