Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ của mình

Bộ ngực chính là một thước đo độ hấp dẫn, quyến rũ của người phụ nữ hiệu quả nhất. Cũng vì lý do đó, để được sở hữu vòng 1 no tròn trở thành nỗi khao khát của nhiều chị em.

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ


Bộ ngực chính là một thước đo độ hấp dẫn, quyến rũ của người phụ nữ hiệu quả nhanh nhất. Cũng vì lý do đó, để được sở hữu vòng 1 no tròn trở thành nỗi khao khát của nhiều chị em.

Cùng với các định hướng phát triển ngày càng thiên về tự nhiên của ngành thẩm mỹ, với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đã xuất hiện và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của phái đẹp. Lựa chọn phương pháp này, ngực bạn không chỉ được làm tăng size mà hơn thế, nó còn là bộ ngực “thật” làm từ mỡ thừa của chính bạn nữa.

Tuy nhiên, hãy hạn chế của phương pháp mỡ tự thân là thời gian tồn tại khá ngắn, điều này đã làm nhiều chị em e ngại. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, với những nỗ lực nhằm hoàn thiện mình, ngành thẩm mỹ Hàn Quốc vừa qua đã cho ra đời phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng chính tế bào gốc từ mỡ giúp tăng thời gian tồn tại của vòng từ 1 lên tới 10 năm.

=> https://nangngucantoan.com/bom-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien-va-o-dau-tot/

Khác biệt giữa những phương pháp nâng ngực bằng tế bào gốc và nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Về cơ bản thì 2 kỹ thuật này khá giống nhau, khác biệt lớn nhất đó chính là ở thời gian tồn tại của mỡ cấy sau phẫu thuật.

Tế bào gốc chính là tế bào có chức năng sinh sản. Nếu chỉ đơn thuần là việc hút mỡ từ vùng dư thừa rồi cấy vào ngực như trước đây, tế bào mỡ sẽ rất nhanh chóng chết đi và bị tiêu hủy, kết quả là ở vùng ngực sẽ nhỏ trở lại. Kỹ thuật này lấy tế bào gốc giúp mỡ có thể duy trì chu kỳ phát triển và sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, mang lại cho bạn vòng 1 như ý muốn.


Ưu điểm của các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ:


- Độ an toàn sẽ gần như tuyệt đối vì không đưa chất lạ vào cơ thể.

- Không sẹo, ít gây đau vì không phải là phẫu thuật.

- Không gây ảnh hưởng tới cảm giác đầu ngực và khả năng làm mẹ

- Đẹp mềm mại, tự nhiên vì đã dùng mở của chính mình.

- Đạt được 2 mục tiêu là vừa giảm mỡ ở vùng thừa (bụng, đùi…) vừa tăng mỡ ở vùng ngực.

- Tế bào gốc có thể được duy trì từ 7 tới 10 năm.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-tu-nhien-khong-phau-thuat-tai-tmv-ngoc-dung/

Quy trình việc nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ:


- Bạn hãy tới gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và xem xét tại vùng ngực, từ đây bác sĩ sẽ đưa ra kết luận tỷ lệ mỡ cần cấy vào. Kiểm tra hàm lượng lượng mỡ thừa vùng bụng và đùi có đủ để cấp vào ngực hay không.

- Bạn sẽ được gây mê trước từ trước (lưu ý nhịn ăn nhịn uống hoàn toàn trước phẫu thuật từ 6 tiếng).

- Bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần mỡ phù hợp trên cơ thể, mỡ sẽ được gởi về trung tâm chuyên xử lý các tế bào gốc, từ đây mỡ được xử lý và đã trích lọc ra một lượng tế bào gốc phù hợp. Tùy lượng mỡ cấy vào bao nhiêu sẽ chiết lọc lượng tế bào gốc cho thích hợp, hoàn toàn không lấy theo cảm tính.

Bằng phương pháp trích lọc lấy tế bào gốc từ mỡ thừa trong cơ thể, qua bộ lọc hiện đại, tế bào gốc này sẽ được cho pha trộn với tế bào mỡ nguyên chất, sau đó mới được cho cấy vào vùng ngực của bạn.

Thẩm mỹ viện nào nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ đẹp nhất vàn an toàn?


Trung tâm thẩm mỹ viện Ngọc Dung là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Là trung tâm ứng dụng được các công nghệ mới nhất từ  Hàn Quốc và đã thực hiện được rất nhiều ca nâng ngực bằng tế bào gốc hiệu quả trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét