Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nâng ngực không phẫu thuật và các vấn đề khác

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội và nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng lên. Đặc biệt là đối với phái đẹp luôn chú ý đến từng bộ phận trên cơ thể, đặc biệt chính là đôi gò bồng luôn là nềm tự hào của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều chị em phái đẹp tìm đến các trung tâm ở Thẩm mỹ để cải thiện điều này.

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện vòng 1, đặc biệt là phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật. Với những kỹ thuật này sẽ sử dụng chất làm đầy: như acid hyaluronic có độ tương hợp sinh học đối với cơ thể người cao (do thành phần cấu tạo rất gần giống với chất có trong cơ thể người). Đây là loại chất giúp làm đầy được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nâng ngực không phẫu thuật chính là phương pháp có những ưu điểm vượt trội được rất nhiều chị em yêu thích với tiến trình thực hiện đơn giản và nhanh chóng, ngoài ra bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện đặc biệt kết qua bạn có thể nhìn thấy ngay lập tức, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và nhất là sẽ hoàn toàn không để lại sẹo.

Xem thêm :
=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-chat-lam-day-filler-tai-tmv-ngoc-dung/
=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-may-hut-no-nguc/

Quy trình thực hiện nâng ngực không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc ngực bằng phương pháp công nghệ 3D

Đây chính là bước đầu tiên, bạn sẽ được trải nghiệm với hệ thống 3D và sẽ cho bạn thấy được kích thước ngực hiện tại của mình cùng với những khuyết điểm hiện tại trên không gian 3D. Cùng với sự hỗ trợ của những phần mềm chuyên dụng sẽ phân tích đưa ra được hướng khắc phục các khuyết điểm đó. Đây là công nghệ mới được của Thẩm Mỹ viện Ngọc Dung ứng dụng thành công đầu tiên trong nâng ngực tại Việt Nam.



Bước 2: Lựa chọn những kích thước ngực mong muốn

Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung bạn sẽ thấy được các hình ảnh trước và sau phẫu thuật bằng công nghệ 3D với phương pháp lập bản đồ phẫu thuật. Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn size ngực mà mong muốn sở hữu đối với sự hỗ trợ của bác sĩ để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Đây chính là điểm vượt trội của công nghệ 3D so với các phương pháp khác. Với những phương pháp truyền thống chỉ sử dụng đo đạc thủ công và cảm tính nên sẽ rất là khó chính xác. Nhờ ứng dụng bằng công nghệ 3D nên Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đã mang lại cho nhiều bạn phái đẹp vòng 1 hoàn hảo, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.

Bằng với công nghệ 3D cho bạn thấy được những hình ảnh sau phẫu thuật, đồng thời bạn có thể lựa chọn được cho mình size ngực mong muốn và thấy ngay trên màn ảnh nhờ công nghệ 3D

Bước 3: Lựa chọn một phương pháp phẫu thuật nâng ngực tự nhiên

Sau khi đã thống nhất được việc lựa chọn size ngực phù hợp với bạn, dựa trên phác đồ điều trị và kết quả của công nghệ 3D các bác sĩ sẽ lựa chọn ra phương pháp phẫu thuật phù hợp cho bạn. Một số trường hợp có thể áp dụng chất làm đầy để cải thiện vòng 1 mà không cần phẫu thuật mang lại một kết quả hoàn hảo và vô cùng tự nhiên. 

Bước 4: Tư vấn và giới thiệu về những chất liệu giúp cải thiện vòng 1

Bác sĩ tư vấn sẽ cho bạn thấy được rằng chất liệu sẽ đưa vào cơ thể để cải thiện vòng 1 của bạn. Phân tích cho bạn thấy được các ưu điểm của chất liệu này và nguồn gốc xuất sứ đảm bảo sự an toàn và mang lại một kết quả hoàn hảo nhất cho bạn. Bác sĩ sẽ phân tích ra cho bạn hiểu về chất làm đầy Filler được cấu tạo từ bộ khung phân tử Polyamide có được cấu trúc không gian ba chiều tương tụ collagen ,với lượng nước muối sinh lý sẽ chiếm 98% khối lượng sản phẩm. Ngoài ra Filler được xem là chất độn với mức độ tương tác đên 90% cơ thể người ,an toàn cao không gây kích ứng .

Bước 5: Tiến hành bắt đầu nâng ngực không cần phẫu thuật

Các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm vào chất làm đầy dựa trên phác đồ điều trị của công nghệ 3D và phần mềm hỗ trợ. Tiến trình sẽ được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng đồng thời bạn có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt là sẽ hoàn toàn không bao giờ để lại sẹo mang lại cho bạn đôi gò bồng vô cùng tự nhiên.

Các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy để bạn có thể thấy được ngay kết quả sau thực hiện, phương pháp này sẽ không để lại sẹo và kết quả hoàn toàn tự nhiên

Bước 6: chăm sóc sau nâng ngực không cần phải phẫu thuật

Để đảm bảo được kết quả tốt nhất sau quá trình nâng ngực không phẫu thuật thì việc chăm sóc vô cùng là quan trọng, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung hướng dẫn cách chăm sóc, massage để màn lại kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét