Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chia sẻ một vài phương pháp nâng ngực không phẫu thuật cực kỳ hiệu quả

Sở hữu được một khuôn ngực căng tròn, săn chắc mà không cần phải làm phẫu thuật luôn là niềm mong ước của chị em phụ nữ. Hãy tham khảo qua các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật cực hiệu quả dưới đây để được nhanh chóng sở hữu số đo vòng 1 lý tưởng nhé.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng tập thể thao

Đây chính là giải pháp nâng ngực không phẫu thuật được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất. Bởi lẽ, chúng sẽ không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cho vòng 1 săn chắc, nảy nở hơn. Các bài tập có thể kể đến như là tạ tay, hít đất, bơi lội,…đều rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Chỉ cần bỏ ra mỗi ngày khoảng 30 phút là bạn đã có thể sở hữu được sức dẻo dai và khuôn ngực đẹp như ý.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-may-hut-no-nguc/


Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng cách massage

Massage giúp kích thích cho cơ ngực phát triển, chỉ cần thực bạn hiện động tác massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc quanh bầu ngực vào mỗi buổi sáng và tối để giúp nhanh chóng sở hữu khuôn ngực săn chắc, tròn đầy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một chút tinh dầu để massage, làm tăng hiệu quả và làm làn da vùng ngực cũng trở nên sáng mịn, hồng hào hơn.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân

Được đánh giá là một giải pháp làm tăng kích thước vòng 1 không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay, nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 1 căng tròn, cân đối, tuyệt đối an toàn. Điều này đã được tổ chức FDA kiểm định gắt gao và chứng nhận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-acid-hyaluronic-co-hieu-qua-khong/

Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân

Trên thực tế, việc nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng mỡ tự thân được lấy ở những vùng mỡ thừa trên cơ thể như bụng, đùi, mông,…Qua việc chiết tách bằng máy li tâm, lọc lấy các tế bào mỡ nguyên chất, khỏe mạnh và cấy vào mô ngực. Các bác sĩ sẽ chỉ trích một nốt rất nhỏ tại khoang ngực nên tuyệt đối không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực.

Hiện phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đã và đang được ứng dụng thành công tại TMV Ngọc Dung cho hàng nghìn chị em phụ nữ, mang lại các kết quả tối ưu, tuyệt đối an toàn. Được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

Mặc dù vậy, tốt nhất bạn hãy nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Ngọc Dung để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, từ đó mới có thể đưa ra được liệu pháp phù hợp nhất.

Với những cách nâng ngực không phẫu thuật đã được kể trên chắc hẳn bạn đã yên tâm hơn với kế hoạch tăng “size” ngực của mình để trở thành một người phụ nữ quyến rũ và đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét