Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Các chị em nên biết trước khi muốn đi nâng ngực tự nhiên

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại TMV Ngọc Dung có đảm bảo chất lượng không, ngực sau khi nâng có đẹp tự nhiên và an toàn không ?

Để sở hữu vòng ngực khiêm tốn là điều mà hầu như không có chị em phụ nữ nào lại mong muốn. Nguyên nhân gặp phải là do nhiều yếu tố hoặc có thể là do di truyền. Để cải thiện được kích thước vòng 1, những biện pháp tự nhiên này như sử dụng thực phẩm, thảo dược, mát xa tay, hoặc xài kem nở ngực,... thường không mang lại hiểu quả rõ rệt. Bởi thế, cùng với những sự phát triển của xã hội và nền khoa học, y khoa thẩm mỹ cũng có nhiều bước đột phá mới sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của cả nam lẫn nữ bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi.

=> https://nangngucantoan.com/cap-nhat-thong-tin-nang-nguc-khong-phau-thuat/

Đối tượng cần phải nâng ngực nội soi


Ngực nhỏ, ngực lép; Khắc phục được tình trạng ngực bị sa trễ sau khi sinh con; Ngực bị teo nhỏ, chảy xệ là do tuổi tác; Bầu ngực không cân xứng do bẩm sinh; Sửa lại ngực bị biến chứng, hoặc bị hỏng do phẫu thuật trước đó.



 Ưu điểm khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

- Công nghệ nâng ngực nội soi vô cùng tiên tiến.

Nâng ngực nội soi hiện nay đã được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Riêng tại TMV Ngọc Dung đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi theo như công nghệ của Mỹ và Hàn Quốc. Túi độn là túi Gel hãng Mentor của Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như là quy trình thực hiện, đảm bảo độ an toàn, không gây biến chứng.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-tu-nhien-khong-phau-thuat-tai-tmv-ngoc-dung/

- Đảm bảo an toàn, không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo.

Vì kỹ thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn đã được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao nên sẽ không đau đớn. Trước khi được tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê, nhằm đảm bảo an trình phẫu thuật an toàn. Đặc biệt, tại Ngọc Dung có công nghệ mổ bằng thiết bị lazer chuyên dụng còn có tác dụng là cầm máu, không khiến cho khách hàng bị mất sức sau ca phẫu thuật.

Kết quả nâng ngực nội soi sẽ có ưu điểm không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi vì, phương pháp này đã sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại. Bác sĩ sẽ tiến hành việc định hình và đặt túi nâng ngực một cách nhẹ nhàng, chính xác, không gây ra tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách hữu hiệu nhất.

- Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên.

Kết quả là sau phẫu thuật sẽ đảm bảo hai bầu ngực của bạn được đẹp cân đối, đẹp tự nhiên và rất mềm mại.

- Kết quả ổn định lâu dài.

Túi ngực hiện nay vốn đã có vỏ bao dày, chắc, chịu lực lớn nhằm chống rò rỉ chất gel bên trong ra ngoài và chịu lực va đập, những cú va rất chạm mạnh. Túi ngực có vỏ bao nhám rất khó vỡ dù chịu một lực tác động mạnh từ bên ngoài. Trung bình với một túi ngực "sống chung hòa bình" với cơ thể khoảng 10-20 năm. Sau đó, túi ngực có thể sẽ bị bao xơ và các triệu chứng mới xảy ra. Lúc này, bệnh nhân cần phải được khám, đánh giá lại tình trạng sức khỏe, tình trạng của bao xơ, xem tình trạng thẩm mỹ của vú để xem có nên can thiệp tiếp hay không.

- Tiết kiệm thời gian, giúp phục hồi nhanh chóng.

Quá trình nâng ngực thực hiện rất nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng. Sau phẫu thuật, những khách hàng sẽ được ngủ nghỉ tại bệnh viện khoảng hai ngày, có y tá chăm lo ăn uống hoàn toàn miễn phí. Sau đó khách hàng sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi và làm việc nhe, khoảng 10 ngày sau sẽ cắt chỉ.

Bạn đang xem chủ đề : Các chị em nên biết trước khi muốn đi nâng ngực tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét