Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic

Là phụ nữ thì không ai là không mong muốn mình sở hữu được một đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc và đầy quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ có được vòng 1 với kích thước như ý và nhiều người đã tìm cho mình bằng phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic. Vậy phương pháp này liệu có hiệu quả hay không?

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic đó chính là phương pháp nâng ngực sử dụng chất làm đầy như Restylane hay Macrolane có chứa thành phần là acid Hyaluronic, là chất có tự nhiên trong da mà cơ thể sẽ sử dụng làm cho da đầy đặn hơn và bôi trơn các khớp trong cơ thể. Đây đượ coi là giải pháp nâng thể tích ở mô trên cơ thể bằng cách dùng kim tiêm đặc biệt tiêm chất làm đầy vào sâu dưới da nhằm giúp tăng thể tích, làm đầy đặn và giúp nâng đỡ các mô và không đau đớn, không để lại sẹo.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-acid-hyaluronic-co-hieu-qua-khong/



Tuy nhiên, như các bạn đã được biết, các chất làm đầy sử dụng ở trong thẩm mỹ làm đẹp thường có hạn sử dụng và với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng chất làm đầy này thì có thể hiệu quả sẽ không kéo dài được lâu, thường chỉ khoảng từ 9-12 tháng và lâu nhất là từ 3-5 năm. Chính vì thế, đối với những ai mong muốn có được kết quả nâng ngực lâu dài thì đây có lẽ sẽ không phải là phương pháp hoàn hảo. Bạn có thể tìm đến với những phương pháp khác mang lại hiệu quả lâu dài hơn như nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng đang được rất ưa chuộng rất nhiều, đó là phương pháp lấy mỡ ở vùng khác như vùng bụng, hông, hoặc đùi và cấy vào vùng ngực giúp tăng kích thước bầu ngực. Hay như phương pháp nâng ngực nội soi sẽ sử dụng chất liệu độn là túi độn ngực với hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau còn tùy thuộc vào nhu cầu và vóc dáng cơ thể của bạn.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-may-hut-no-nguc/

Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn, căng tròn trong thời gian lâu hơn với kích thước như ý mình mong muốn. “ Tôi vừa nâng ngực nội soi và đã kết quả thật bất ngờ, tôi có thể thoái mái lựa chọn ra những bộ cánh yêu thích mà không còn cảm thấy mặc cảm với bộ ngực lép như trước kia nữa” ( Thu Minh, 29 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) – đó là một trong rất nhiều những dòng chia sẻ của các chị em đã từng nâng ngực phẫu thuật cho thấy ngày càng có rất nhiều người lựa chọn phương pháp nâng ngực phẫu thuật để sở hữu vòng 1 lý tưởng hơn trước.

1 nhận xét:

  1. Với dịch vụ nâng ngực không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả khác với các phương pháp nâng ngực trước đây.

    Trả lờiXóa