Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Thông tin về nâng ngực không phẫu thuật tại TMV

Nâng ngực không phẫu thuật chính là giải pháp phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân đã sử dụng mỡ tự thân để nâng ngực cho ra kết quả đẹp tự nhiên, an toàn. Trước đây, khi bạn luôn mong muốn có đôi gò bồng đảo của minh căng lên để tăng thêm phần để quyến rũ bạn phải tìm đến giải pháp phẫu thuật đặt túi ngực. Phương pháp nâng ngực đã độn mông bằng đặt túi này thường tạo cho bạn cảm giác mất tự nhiên khi đã luôn mang vât lạ trong người.

Lý do lựa chọn việc nâng ngực bằng mỡ tự thân ?

Không phẫu thuật

Nâng ngực không phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Plus là phương pháp nâng ngực duy nhất hiện nay không cần đến phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng những dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, và tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm rồi lên ngực một cách nhẹ nhàng.

An toàn tuyệt đối

Nâng ngực không phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Plus không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu làm độn nhân tạo đưa vào ngực, chỉ bằng mỡ tự thân của chính khách hàng sẽ giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.

=> https://nangngucantoan.com/phuong-phap-nang-nguc-khong-phau-thuat-cuc-hay-ban-nen-tham-khao/

Kết quả dài lâu



Khác với  việc cấy mỡ đơn thuần, công nghệ cấy mỡ tự thân Lipo Plus đã sử dụng thiết bị ly tâm chuyên dụng giúp chiết tách các tế bào mỡ tươi nguyên chất, và các thành phần riêng biệt. mô mỡ nguyên bào có tác dụng làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, giúp kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ được tồn tại vĩnh viễn trên vùng mô cấy.

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân bởi công nghệ Lipo Plus không cần phẫu thuật, không xâm lấn, nhẹ nhàng . Khách hàng sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ an toàn không gây đau đớn. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi đã thực hiện mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng

Ngực đẹp cân đối, mềm mại, tự nhiên

Khi thực hiện việc cấy mỡ tự thân vào ngực,các bác sĩ thực hiện hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần cấy là bao nhiêu. Vị trí cần phải cấy vào đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng như không quá bé so với thể tích của ngực. Do đó bầu ngực sau khi được nâng bằng cấy mỡ tự thân được đảm bảo cân đối, tự nhiên.

Địa chỉ nâng ngực bằng mỡ tự thân uy tín

TMV Ngọc Dung là bệnh viện thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố về những đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để tiến hành thành công dịch vụ nâng ngực bằng việc cấy mỡ tự thân công nghệ Lipo Plus. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, và hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ đã được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho các khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

1 nhận xét:

  1. Với dịch vụ nâng ngực không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả khác với các phương pháp nâng ngực trước đây.

    Trả lờiXóa