Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Để có bầu ngực căng tròn không cần phẫu thuật

Nâng nở ngực tự nhiên bằng máy Breast Fit System


Trong xã hội ngày nay, cái đẹp ngày càng luôn được đánh giá toàn diện, ngoài một một dáng vóc thon thả, và một làn da khoẻ đẹp thì cần một một bộ ngực đầy đặn, gợi cảm luôn là những niềm tự hào và là mối quan tâm hàng đầu của người phụ nữ ngày nay. 

Tuy nhiên, một phụ nữ sở hữu được bộ ngực nở nang chưa hẳn đã là ngực đẹp. Tiêu chuẩn này để đánh giá bộ ngực đẹp phải có được bầu cao săn chắc, nhũ hoa hồng xinh xắn và đó là điều quan trọng nhất đó phải là bộ ngực thật của bạn. Bên cạnh đó, trong việc giải phẫu túi ngực gần nay tại Việt Nam bị tai biến đã gây ra một sự lo lắng và hoang mang trong giới chị em. Vấn đề đặt ra là làm sao có một bộ ngực đẹp một cách tự nhiên nhất mà không cần giải phẫu để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

=> nâng ngực tự nhiên bằng tiêm chất làm đầy HA

Trên thị trường hiện nay đã có 2 phương pháp cho việc cải thiện vòng 1 được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng đó là phương pháp đặt túi ngực và một phương pháp nhờ tới hệ thống máy Breast Fit System (của hãng chuyên làm đẹp ngực không cần phẫu thuật nổi tiếng, Shap & Botanica của Ý). Mỗi phương pháp có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà khi sử dụng, chị em phụ nữ cần phải lưu ý để đưa ra quyết định đúng cho mình.



Về ưu điểm:

Phương pháp phẫu thuật ngực: Là cách nhanh nhất để đem lại vẻ đẹp cho vòng 1, bệnh nhân có thể chọn kích cỡ ngực to hay nhỏ đúng theo chủ ý của mình, với phương pháp này đang được cải tiến để đem lại sự an toàn cho bệnh nhân.

Phương pháp sử dụng máy Breast Fit System: Là giải pháp rất an toàn tuyệt đối mang đến một bộ ngực hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên và gợi cảm, đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Hệ thống kỹ thuật cao của máy Breast Fit System sẽ không hạn chế tuổi tác, hiệu quả cho mọi loại ngực nhỏ, ngực teo, ngực nhão, ngực không căng tròn, ngực chảy xệ do chính sinh nở…máy còn có nhiều tác dụng giảm sự thâm đen, làm hồng nhũ hoa là một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt, theo như các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, điểm ưu việt của hệ thống này chính là không chỉ có khả năng nâng nở ngực mà còn có khả năng ngăn ngừa các khối u hình thành. Chùm ánh sáng của Breast Fit System có khả năng sẽ làm giảm và triệt tiêu các u nang, u xơ…hình thành ở trong bầu ngực. Nếu phẫu thuật đặt túi ngực thì việc phát hiện và sẽ triệt tiêu các u này tương đối phức tạp. 

Breast Fit System là một hệ thống bao gồm có 16 chương trình giúp chăm sóc ngực đặc biệt phù hợp với từng tình trạng ngực khác nhau bằng với các thiết bị tiên tiến nhất. Thiết bị rung động âm chân không, thiết bị giúp kích thích các cơ ngực bằng siêu cực điện (-, +), thiết bị làm hồng nhũ hoa, thiết bị khắc phục được tình trạng ngực chảy sệ bằng chùm ánh sáng LED, thiết bị định hình và tạo dáng cân đối với hai bầu ngực bằng tần số ánh sáng. Mỗi thiết bị đảm nhiệm một chức năng để tạo nên một cặp nhũ hoa hoàn hảo nhất cho chị em. ( Xem thêm : Hút nở ngực săn chắc bằng máy hút chân không )

Về nhược điểm:

Đối với các phương pháp phẫu thuật ngực: Hiện nay bạn sẽ phải đối diện với những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật như là: thông thường chị em phụ nữ luôn yêu cầu rạch trong quầng vú để dễ dấu sẹo. Trong khi đó, vết rạch dưới nếp vú thường sẽ để lại đường sẹo dài vĩnh viễn và có thể làm mất nếp vùng bầu vú; khiến bệnh nhân mất rất máu nhiều, và có thể gây tình trạng túi ngực chạy khắp ngực hoặc đứt dây thần kinh cảm giác nếu như phẫu thuật viên thấp tay nghề. Và cũng có không ít bệnh nhân đã lâm vào tình trạng thiểu sản tuyến vú, vĩnh viễn không có sữa khi mang thai và sinh nở mà không hề hay biết điều gì. 

Có những mỹ viện nhận mổ xẻ cho các khách hàng còn quá trẻ hoặc mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường… những đối tượng này cần phải tránh tuyệt đối loại phẫu thuật này. 

Đối với phương pháp nâng nở, săn chắc ngực tự nhiên bằng máy Breast Fit System: Đòi hỏi là bạn có đủ sự kiên nhẫn trong điều trị vì thời gian thực hiện với 16 buổi trị liệu kéo dài trong vòng khoảng 5 đến 8 tuần, tùy theo cấu tạo cơ thể của mỗi người và bạn cần phải tuân thủ đúng các bước chăm sóc ngực tại nhà mà chuyên viên hướng dẫn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét