Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Công nghệ mới từ Mỹ- Nâng ngực không phẫu thuật BB1

Ngực lép chính là lý do khiến nhiều chị em thấy tự tin và ngại giao tiếp. Với các công nghệ nâng ngực không phẫu thuật BB1 hiện đại mới nhất từ Mỹ đã được TMV Ngọc Dung ứng dụng thành công sẽ giúp chị em sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, săn chắc hơn mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, đặc biệt là đảm bảo được thẩm mỹ và an toàn về sức khoẻ.

Phương pháp nâng ngực chính là giải pháp hữu hiệu giúp chị em tăng kích cỡ vòng 1 như mong muốn một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, nhiều người dù thích việc nâng ngực nhưng lại không dám thực hiện vì phải phẫu thuật, mổ xẻ gây đau.

Công nghệ nâng ngực không phẫu thuật chính là sự kết hợp của máy nâng cơ Thermage tiên tiến của Mỹ, cùng chùm sáng sinh học là E light đa năng và massage cơ học hiện đại. Công nghệ này ra đời đã đáp ứng được các nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ, đồng thời giúp khắc phục những nỗi lo về biến chứng như lệch ngực sau nâng, hoặc vỡ túi độn, ảnh hưởng tới sức khoẻ.


Những ưu điểm của công nghệ nâng ngực không phẫu thuật BB1


*Vòng 1 săn chắc, và đẹp tự nhiên: Liệu pháp chính của công nghệ này vẫn chính là kích thích tự nhiên bằng xoa bóp massage và sử dụng các ánh sáng kích thích vào sâu bên trong bầu ngực giúp ngực phát triển săn chắc hơn. Ngoài ra để đẩy nhanh được quá trình kích thích cho bầu ngực phát triển Bác sĩ còn sẽ chỉ định một số loại kem bôi và hương liệu tự nhiên nhằm bổ sung dưỡng chất cho bầu ngực .

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-may-hut-no-nguc/

*Độ an toàn rất cao: Nâng ngực bằng phương pháp công nghệ Bb1 được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả độ an toàn.

*Nhẹ nhàng và không để lại sẹo: Với sự kết hợp hoàn hảo của máy nâng cơ Thermage rất tiên tiến của Mỹ, cùng chùm sáng sinh học E Light đa năng và massage cơ học hiện đại sẽ giúp ngực nở nang săn chắc mà không cần phải phẫu thuật, không gây đau, không để lại sẹo.

*Không ảnh hưởng đến các chức năng cho con bú : Đối với những phụ nữ có con hay đang trong quá trình đã cho con bú, thì phương pháp này chủ yếulà  không phẫu thuật, không cắt khâu nên không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú cũng như tuyến sữa của các bà mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét