Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nâng ngực bằng phương pháp tiêm chất làm đầy

Câu hỏi tư vấn: 

Em có đã nghe nhiều người nói về phương pháp nâng ngực bằng chất làm đầy là mình sẽ không cần phải thực hiện phẫu thuật. Cho em hỏi phương pháp này là phương pháp gì và có an toàn không? Mong nhận được tư vấn từ thẩm mỹ. (Trương Mỹ Nhân – Bình Thuận) 

Trả lời:

 Bạn Mỹ Nhân thân mến, TMV Ngọc dung cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi về phương pháp nâng ngực bằng chất làm đầy là gì và có an toàn không của bạn, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau: 

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì việc sở hữu một bầu ngực căng tròn, đầy đặn đã không còn là mơ ước. Nhiều phương pháp nâng ngực mới ra đời giúp đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp vòng 1 của các chị em phụ nữ. Trong đó, kỹ thuật nâng ngực bằng chất làm đầy được đại đa số phái đẹp tin dùng hiện nay.


Nâng ngực bằng chất làm đầy là gì? 


Đây là phương pháp nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy Filler vào vùng ngực, giúp cải thiên lại dáng ngực nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian hay trải qua phẫu thuật phức tạp. Filler là chất được dùng rộng rãi trong các phương pháp làm đẹp hiện nay như: căng da, làm đầy hốc mắc, căng mọng môi, xóa nếp nhăn, nâng ngực, nâng mũi,…  (Xem thêm : bơm ngực có được bóp mạnh không)

Filler được chia làm nhiều loại khác nhau khi được tiêm vào cơ thể sẽ giúp sản sinh ra các chất như Collagen, Acid Hyaluronic, chất béo, can – xi Hydroxypatite,… có tác dụng làm căng, mịn da, giúp ngực nở nang, phát triển. Việc nâng ngực bằng chất làm đầy có thể đem lại bầu ngực căng tròn, tự nhiên tuy nhiên phương pháp này chỉ có thời gian tồn tại trung bình khoảng 12-18 tháng. 

Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu đôi gò bồng đảo tồn tại hiệu quả lâu dài theo thời gian, bạn nên tìm hiểu thêm công nghệ nâng ngực nội soi tại TMV Ngọc Dung. Phương pháp này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn thời gian vừa qua. 

Đây là công nghệ được TMV Ngọc Dung chuyển giao từ Hàn Quốc được thực hiện với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và các trang thiết bị nội soi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét