Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Những cách giúp chống nám da an toàn từ mặt nạ cà chua

 Có hai nguyên nhân chính để gây ra bệnh nám da, nguyên nhân là do di truyền và tác động từ bên ngoài. Do đó chúng ta cần phải hoàn toàn để có thể chủ động chống nám da từ bên ngoài, mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng. Quả cà chua chính là sự lựa chọn tối ưu cho làn da, vừa giúp chống nám, vừa giúp đẹp da.

Cà chua luôn là loại quả phổ biến ở Việt Nam, được sử dụng rất nhiều trong bữa ăn hằng ngày, do đó sẽ thật dễ dàng để tìm kiếm những nguyên liệu với chi phí cực thấp. Trong cà chua luôn có nhiều loại vitamin tốt cho da như là Vitamin C, Vitamin E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, sắt…

Chống nám da bằng việc sử dụng mặt nạ cà chua an toàn cho làn da của bạn, cà chua không gây ra dị ứng da thích hợp cho cả những làn da đang nhạy cảm nhất. Cách thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng:

Bước 1: chuẩn bị sẵn 1-2 quả cà chua chín, không nên chín quá

Bước 2: rửa sạch và thái lát thật mỏng cà chua

Dưỡng chất có từ cà chua sẽ giúp làn da mịn màng và ngăn ngừa vết nám

Bước 3: đắp cà chua lên trên mặt, rửa sạch lại bằng nước ấm sau 30 phút

Thực hiện liên tục tuần 3 lần để cảm nhận được sự khác biệt của làn da. Chú ý, khi đắp mặt nạ trị nám cần phải tránh ánh nắng mặt trời, bởi nám sẽ phát triển mạnh dưới ánh sáng mặt trời.

dap-mat-na-ca-chua-mat-ong-tri-nam


Ngoài công dụng giúp điều trị nám, cà chua còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác như:

– Làm mịn da

– Làm trắng da và cân bằng da màu

– Giúp trị mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ

– Giúp thu nhỏ lỗ chân lông

– Giảm đi nếp nhăn

– Cho đôi mắt thêm khỏe đẹp

– Tốt cho những người bệnh tim mạch…

Vì những lợi ích rất to lớn kể trên, các bạn hãy bổ sung thêm cà chua vào bữa ăn hằng ngày để có được sức khỏe tốt, làn da đẹp

Tuy nhiên, các bạn cần phải biết rằng, mặt nạ điều trị nám từ cà chua không thể trị nám da hiệu quả vĩnh viễn được, nó chỉ có tác dụng giúp phòng chống và điều trị ở mức độ nhẹ. Muốn điều trị nám vĩnh viễn bạn cần phải tiến hành trị nám bằng công nghệ hiện đại.


Hotline : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét